NÓNG! Đối tác làm khó, mục tiêu của M.U sẵn sàng rời đi miễn phí

20:31 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnCuộc trao đổi được trích dẫn bởi ký giả Fabrizio Romano có lẽ đã mang đến tin vui cho Manchester United.

 

Dự kiến, Manchester United sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với David De Gea, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ không chiêu mộ thêm một thủ môn mới trong mùa Hè. Thời gian gần đây, Quỷ đỏ vẫn được cho là có kế hoạch mang về một phương án cạnh tranh với De Gea, và David Raya đang được xem như mục tiêu hàng đầu của họ.

Theo lời khẳng định từ Jaume Munell, người đại diện của Raya, ngôi sao này sẵn sàng ở lại Brentford thêm một năm và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, nếu Bầy ong không hạ mức phí chuyển nhượng của Raya vào mùa Hè tới. Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời Munell:

Brentford set asking price for Manchester United and Tottenham target David Raya - Bóng Đá

 Raya muốn rời Brentford. 

"Nếu Brentford không giảm mức định giá cho David Raya vào mùa Hè này, chúng tôi sẵn sàng ra đi với tư cách là cầu thủ tự do sau một năm."

Theo tiết lộ từ Romano, dù đã chiêu mộ thành công Mark Flekken từ Freiburg để thay thế Raya, Brentford hiện vẫn đang đòi hỏi khoảng 40 triệu bảng cho sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha.

Huỳnh Phong | 20:01 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục