NÓNG: Điền kinh giúp thể thao Việt Nam có HCV thứ 2

20:36 Thứ hai 27/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong khi Pencak Silat chưa thể giải cơn khát vàng thì điền kinh đã kịp làm điều đó bằng chiếc huy chương vàng nhảy xa của nữ vận động viên Bùi Thị Thu Thảo.

Những tương cơn khát vàng của đoàn thể thao Việt Nam sẽ được các võ sỹ Pencak Silat giải hạn. Tuy nhiên việc thất bại trước các đối thủ chủ nhà Indonesia đã khiến Việt Nam chưa thể cải thiện được vị trí trên bảng tổng sắp huy chương.

Bui-Thu-Thao-01

 Bùi Thị Thu Thảo giúp Việt Nam giải cơn khát vàng tại ASIAD 18.

Khi mà niềm hy vọng trở nên ngày càng nhỏ thì bất ngờ lại đến với người hâm mộ Việt Nam ở bộ môn Điền kinh. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, vận động viên Bùi Thị Thu Thảo đã đánh bại nhiều đối thủ đến từ Ấn Độ và Trung Quốc để giành chiếc huy chương vàng ở nội dung nhảy xa nữ với thành tích 6m55.

Dù đây không phải là thành tích của nữ VĐV 26 tuổi nhưng như thế là đủ để cô đem về tấm huy chương vàng ASIAD đầu tiên cho điền kinh Việt Nam.

Người giành huy chương bạc là VĐV người Ấn Độ Varakil Neena (6m51), trong khi HCĐ thuộc về Xu XiaoLing (Trung Quốc) với thành tích 6m50 bằng với đồng hương Lu Minjia.

Một nữ VĐV Việt Nam nữa là Nguyễn Thị Trúc Mai cũng có thành tích đáng khích lệ 6m19 và giành vị trí thứ 8 chung cuộc.

Thu-Thao-01

 Kết quả chung cuộc nội dung nhảy xa nữ.

Nam Thành | 20:10 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục