Nóng: Di Maria vượt qua kiểm tra y tế gia nhập PSG

07:16 Thứ tư 05/08/2015

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Angel di Maria cũng tiến rất gần tới ngày chia tay MU để gia nhập PSG sau khi ngôi sao người Argentina vừa hoàn thành buổi kiểm tra sức khỏe ở Qatar.

Theo tin tức mới nhất từ tờ Independent, Di Maria đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Doha - nơi đang có mặt của Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi - một bước quan trọng trước khi "Thiên thần" gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với giá trị ước tính vào khoảng 44,3 triệu bảng (63 triệu euro) từ MU. Dự kiến, hợp đồng chính thức sẽ được các bên ký kết vào ngày thứ Sáu tới (7/8).

Tiền vệ người Argentina đã đến Thủ đô của Qatar từ hôm thứ Hai (3/8) nhưng anh không tham dự ngay buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập PSG vì cho rằng mình cần nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài hơn 20 tiếng đồng hồ xuyên Đại Tây Dương từ quê hương của mình.

Bệnh viện thể thao Aspetar (Doha) cũng vừa đăng tải trên trang Twitter chính thức của họ những bức ảnh mà Di Maria đến kiểm tra y tế tại đây và khẳng định thương vụ chuyển nhượng anh từ MU sang PSG sắp hoàn thành.

Di Maria vừa hoàn thành buổi kiểm tra sức khỏe ở Bệnh viện thể thao Aspestar (Doha, Qatar) trước khi chính thức gia nhập PSG. Ảnh: Internet.

Sau một mùa giải 2013/14 đại thành công cùng Real Madrid với việc giành cú đúp vô địch Champions League và cúp nhà Vua, tiền vệ chạy cánh người Argentina đã chuyển đến MU với giá trị ngất ngưởng 59,7 triệu bảng - mức phí chuyển nhượng đã biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng lớn lao từ BLĐ và các CĐV trung thành của "Quỷ đỏ", thế nhưng, Di Maria đã không đáp ứng được kỳ vọng khi thi đấu nhạt nhòa và chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho MU.

Di Maria sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ligue 1. Ảnh: Internet.

Tin đồn anh chia tay đội chủ sân Old Trafford để đến nước Pháp thi đấu cho PSG đã rộ lên ngay sau khi cầu thủ này cùng ĐT Argentina thất bại trong trận chung kết Copa America 2015 trước chủ nhà Chile. Cách đây không lâu, khi người ta không thấy Di Maria xuất hiện trong thành phần các cầu thủ MU tham dự tour du đấu hè hay trở về tập trung cùng "Quỷ đỏ" chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Van Gaal cũng tiết lộ rằng ông chẳng biết Di Maria đã đi đâu.

Và giờ đây, mọi người đã có câu trả lời khi "Thiên thần" đã lẳng lặng bay thẳng từ Argentina sang Doha (Qatar) để kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập PSG, kết thúc hành trình phiêu lưu ngắn ngủi và thất bại tại giải Ngoại hạng trong màu áo MU.

Đăng Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục