NÓNG: Đặng Văn Lâm đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka, chuẩn bị sang Nhật thi đấu

13:04 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đến Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Sau thời gian gặp bế tắc tại Muangthong United vì giải Thai-League vẫn đang trong thời kỳ tạm hoãn, thủ thành Đặng Văn Lâm đã tìm thấy được con đường xán lạn hơn. Theo đó, anh đã đồng ý gia nhập Cerazo Osaka - đội bóng đang thi đấu tại giải đấu hàng đầu Nhật Bản J1 League.

NÓNG: Đặng Văn Lâm đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka, chuẩn bị sang Nhật thi đấu - Bóng Đá

Văn Lâm đang ở rất gần Cerezo Osaka.

Cụ thể, Bongdaplus đưa tin Đặng Văn Lâm đã đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka. Thủ thành Việt kiều sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng sau tìm chuyến bay lên đường sang Nhật hội quân cùng đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Sáng nay, trang báo tiếng Nhật Hochi viết: "Đặng Văn Lâm là một trong những thủ thành giỏi của bóng đá Việt Nam. Anh từng ghi dấu ấn khi liên tiếp từ chối những cơ hội ghi bàn trong trận gặp ĐT Nhật Bản ở Asian Cup 2019. Hiện tại, Cerezo Osaka đang hoàn tất những công đoạn sau cùng để hoàn tất thương vụ. Nếu cuộc chuyển nhượng thành hiện thực, Văn Lâm sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 4 đến với J1 League. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Cerezo Osaka sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của NHM Đông Nam Á."

Đây là một thông tin đáng mừng cho cá nhân cựu thủ thành CLB Hải Phòng cũng như NHM bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ môi trường bóng đá Nhật Bản sẽ giúp anh có thêm cơ hội trải nghiệm, trau dồi và phát triển kỹ năng chơi bóng.

Đăng Huy | 12:06 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục