NÓNG! 'Đại gia' Đông Nam Á xác nhận mong muốn chiêu mộ Quang Hải

19:54 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở ASIAD 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lọt vào tầm ngắm của CLB Thái Lan, Bangkok Glass.

Nguyễn Quang Hải năm nay 21 tuổi, là một tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội sở hữu kĩ thuật tuyệt vời, nhãn quan tốt, khả năng chuyền bóng, dứt điểm đa dạng. Ở ASIAD 2018 vừa qua, Quang Hải còn cho thấy nguồn thể lực dồi dào cùng khả năng tranh chấp tay đôi không hề tồi khi được kéo về đá tiền vệ trung tâm.

NÓNG! 'Đại gia' Thái Lan chính thức xác nhận mong muốn chiêu mộ Quang Hải - Bóng Đá

  Quang Hải xuất sắc ngay cả khi chơi tiền vệ trung tâm.

Tóm lại, Quang Hải vô cùng toàn diện và khá dễ hiểu khi anh lọt vào 'mắt xanh' của nhiều CLB ở châu Á. Mới đây, tờ Siamsport đăng tải thông tin cho biết Quang Hải đang được CLB hàng đầu Thái Lan là Bangkok Glass hỏi mua.

Đại diện của CLB Bangkok Glass cũng lên tiếng thừa nhận: "Sau khi ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu tìm kiếm một bản hợp đồng chất lượng từ Đông Nam Á, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng về bóng đá Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy Quang Hải là cầu thủ tài năng, với cái chân trái điêu luyện. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ còn phải chờ vào quá trình đàm phán giữa hai CLB."

Minh Tuấn | 19:24 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục