NÓNG: Đã rõ mức độ chấn thương của Kingsley Coman

12:58 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc y tế của Bayern Munich đã cho biết mức độ chấn thương của cầu thủ người Pháp.

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League vừa qua, trên lý thuyết trận đấu giữa Bayern Munich và Tottenham Hotspur không mang nhiều ý nghĩa vì cả hai đội đã cầm chắc tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Nhưng thực tế, điều Bayern cần là một chiến thắng để kết thúc vòng bảng trọn vẹn với 6 trận toàn thắng. Và sau 90 phút bóng lăn trên sân nhà Allianz Arena, Bayern đã có được điều mình cần bằng chiến thắng 3-1 trước Spurs. 

Nhưng dư âm sau trận đấu này không phải là thắng lợi và những thống kê lịch sử Bayern thiếp lập nên, mà đó chính là tình huống chấn thương ghê rợn của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman. Cụ thể, ở phút 27 Coman nỗ lực cứu bóng, nhưng pha tiếp bóng không tốt đã khiến đầu gối của cầu thủ này khi thoạt nhìn qua thậm chí đã bị biến dạng.

NÓNG: Đã rõ mức độ chấn thương của Kingsley Coman - Bóng Đá

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Coman.

Theo dự đoán ban đầu, ngôi sao người Pháp có thể bị dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ dài hạn. Và mới đây, giám đốc y tế của Bayern, Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã xác nhận rõ mức độ chấn thương của Coman trên trang wed của CLB, "Lúc đầu, tất cả chúng tôi đều vô cùng lo lắng, nhưng Coman đã rất may mắn."

Bayern có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết Coman không bị gì quá nghiêm trọng như cái nhìn ban đầu. Dự kiến cầu thủ chạy cánh người Pháp chỉ ngồi ngoài cho đến kỳ nghỉ đông, bỏ lỡ 3 trận đấu với Werder Bremen, Freiburg, Wolfsburg ở Bundesliga và sẽ tái xuất vào đầu năm mới, cùng các đồng đội có chuyến tập huấn tại Doha, Qatar.  

Văn Phi | 11:30 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục