NÓNG! Cú lừa Ten Hag bị phơi bày, M.U nhanh chóng chốt 2 tân binh

07:05 Thứ hai 11/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United. Ở đó, HLV Erik Ten Hag được cho là đã "lừa dối" mọi người.

Cụ thể, Romano cho hay: "Ten Hag đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn với United We Stand rằng ông ấy không mong đợi bất kỳ động thái nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Điều tôi có thể nói với bạn là đây là một kiểu nói dối. Tất nhiên tôi không nói điều đó theo cách tiêu cực mà theo cách tích cực."

Aston Villa đang khiến Man Utd

 Ten Hag "nói dối" khi cho rằng Man Utd bổ sung nhân sự vào tháng tới.

Ký giả người Italy nói thêm: “Vào thời điểm này của mùa giải, việc nói rằng bạn không mong đợi điều gì là bình thường. Cũng bởi đối với Man United, họ đang chờ Sir Jim Ratcliffe đến và chờ những người mới giám sát thị trường chuyển nhượng.

Sẽ có một số thay đổi ở Man Utd và đó có lẽ là lý do Ten Hag muốn giữ im lặng. Nhưng đằng sau hậu trường, bộ phận trinh sát, những người phụ trách câu lạc bộ hiện nay và bản thân Ten Hag đã thảo luận về những cái tên cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 bao gồm tiền đạo trung tâm.

Những Donyell Malen, Serhou Guirassy, Timo Werner… tất cả đều được thảo luận nội bộ. Ngoài ra, trung vệ cũng là một vị trí mà họ đang thảo luận. Họ đang chờ đợi để biết khi nào Lisandro Martinez thực sự sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Vì vậy, các cuộc thảo luận đang diễn ra và kỳ vọng Man Utd sẽ làm được điều gì đó trong kỳ chuyển nhượng tháng 1."

Như vậy, Man Utd đang hướng tới 2 tân binh trong tháng 1/2024.

Tiểu Lam | 06:07 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục