NÓNG: Crystal Palace muốn "bom xịt" của Liverpool

11:01 Thứ sáu 22/06/2018

Theo như thông tin từ truyền thông nước Anh, Crystal Palace đang mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo Danny Ings của Liverpool.

Theo những thông tin có được từ tờ The Times, Crystal Palace đang mong muốn có sư phục vụ của tiền đạo Danny Ings từ Liverpool. Ings chuyển đến The Kop từ năm 2015, nhưng chưa thể chứng tỏ được bản thân trong từng đấy thời gian. 

Ở thời điểm hiện tại, bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah đã chiếm trọn niềm tin của huấn luyện viên Jurgen Klopp, thế nên cơ hội đá chính của tiền đạo này là gần như không có.

Việc chuyển đến một câu lạc bộ tầm trung là một giải pháp hợp lý cho sự nghiệp của cầu thủ người Anh. Mặt khác, đội bóng chủ sân Selhurst Park cũng đang rất cần một người như anh để gia tăng sức mạnh cho đội bóng.

NÓNG: Crystal Palace muốn

Danny Ings có cơ hội tìm lại sự nghiệp khi đến Crystal Palace.

Với sự xuất hiện của Ings, các cầu thủ tấn công như Wilfried Zaha hay Christian Benteke sẽ đa dạng hơn trong cách di chuyển, phối hợp chiến thuật cũng như kiến tạo và ghi bàn.

Thi đấu dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh - ông Roy Hodgson sẽ đảm bảo cho Ings thời gian thi đấu thường xuyên và tìm lại cho anh niềm cảm hứng chơi bóng.

Crystal Palace chưa gửi lời đề nghị nào đến Liverpool, nhưng để thành công trong thương vụ này đội bóng thành Luân Đôn sẽ phải chỉ ra một khoản khoảng 10 triệu bảng.

Tùng Nguyễn | 10:12 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục