NÓNG! Coutinho phá vỡ im lặng vụ Neymar về Barca

08:07 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Brazil đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh tương lai của người đồng hương.

Trong mùa Hè 2019, chuyện đi ở của tiền đạo người Brazil đang là đề tài khiến giới truyền thông sôi sục. Sau khi công khai chán nản với tình cảnh tại sân Công viên các Hoàng tử, cựu cầu thủ Santos đích thân nhắn tin bằng WhatsApp cho các đồng đội cũ để thông báo mình sắp trở lại Barca.

Đây là động thái cho thấy thương vụ đáng được mong chờ nhất mùa Hè này đang dần đi đến hồi kết. Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Brazil trước Peru, tiền vệ Philippe Coutinho cũng đã có những chia sẻ về việc Neymar "bén duyên" một lần nữa với gã khổng lồ xứ Catalunya.

Philippe Coutinho reveals transfer stance as he responds to Neymar rumours - Bóng Đá

 Neymar và Coutinho là những cầu thủ rất thân thiết với nhau.

"Thật không thể tin được khi được chơi bóng cùng cậu ấy, Neymar là một siêu sao. Tôi luôn rất hạnh phúc mỗi khi nói về điều đó dù mọi người đều không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cậu ta là một cầu thủ quan trọng đối với bất kì đội bóng nào mình đầu quân", cựu sao Liverpool chia sẻ trên AS.

"Không ai có thể phủ nhận những phẩm chất và tài năng tuyệt vời của cậu ấy, chúng ta đều biết điều đó. Ngay lúc này chưa có gì là chắc chắn, nhưng mọi người lại đang bàn tán rất nhiều thứ. Cậu ta cũng chưa bao giờ nói về chuyện này", số 7 của Barcelona nói thêm.

Các báo cáo từ tờ SPORT cho rằng có hai cái tên sẽ bị biến thành "vật tế thần" để nhà vô địch La Liga chiêu mộ Neymar. Theo đó, "Blaugrana" sẽ chi 90 triệu euro kèm theo một trong hai cầu thủ Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele.

Xem siêu phẩm của Neymar ở Ligue 1:

Giang Nam | 07:40 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục