Nóng: Conor McGregor chính thức là một võ sĩ quyền anh. Sẽ có trận "siêu kinh điển" với Mayweather ?

20:44 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnMcGregor đã mở đường cho trận đấu với Mayweather khi chính thức được cấp phép thi đấu quyền anh chuyên nghiệp.

Cái tên Conor McGregor trở nên rất hot khi võ sĩ này trở thành người đầu tiên nắm nữa đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau ở UFC. 

31E9CBB900000578-3478699-

 McGregor chính thức là một võ sĩ quyền anh.

Sau chiến tích này, McGregor đã được giới truyền thông tung hô rất nhiều. Điều này khiến nhiều võ sĩ ở UFC nóng mặt và liên tục khiêu khích võ sĩ người CH Ireland. Nhưng dường như McGregor không quan tâm đến những võ sĩ này, và anh tiếp tục cho thấy đối thủ tiếp theo của anh sẽ phải là "độc cô cầu bại" Mayweather.

Bằng chứng là McGregor đã được bang California chính thức xác nhận về việc công nhận là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp. Sự việc này bước đệm cho giới tổ chức dễ dàng hơn trong việc sắp xếp giữa hai tay đấm này. Trên MMAfighting.com, thống đốc bang California cho biết:

 “Hôm nay, anh ấy (McGregor) sẽ là một thành viên chính thức của bang, anh ấy sẽ là một võ sĩ quyền Anh của bang California. Tôi thật sự rất muốn được chứng kiến McGregor thi đấu." 

Conor-McGregor-vs-Floyd-Mayweather-nixed

 Việc này được xem là mở đường cho trận quyền anh siêu kinh điển giữa McGregor và Mayweather.

California là nơi đầu tiên cấp giấy phép thi đấu boxing cho McGregor. Và theo vào đó võ sĩ này sẽ được tự do tham dự bất cứ trận quyền Anh nào trong thời gian tới, miễn là trận đấu đó được tổ chức trong địa phận của bang.

Đây chắc chắn là một tin vui mừng với người hâm mộ của "gã điên UFC" và làng võ thuật nói chung, bởi đây sẽ là bước tiến quan trọng cho trận quyết chiến với Mayweather.

CôngLươngHT-Thể Thao Việt nam | 20:44 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục