Nóng: Công Phượng sẽ gia nhập Ligue 2 trong vài năm tới?

15:20 Thứ ba 29/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV HAGL, ông Guillaume Graechen tiết lộ tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng sẽ được tạo điều kiện để chuyển sang thi đấu tại giải hạng nhì của Pháp.

Trong buổi họp báo giới thiệu đội bóng học viện HAGL JMG đại diện Việt Nam tham dự chương trình “Football For Friendship” - F4F mùa thứ 4 diễn ra tại Milan (Italia), HLV Graechen bất ngờ để ngỏ khả năng chuyển sang châu Âu thi đấu của lứa Công Phượng. “Jean-Marc Guillou (người sáng lập học viện JMG toàn cầu) đang có ý định mua một đội bóng ở giải Ligue 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng. Còn Tuấn Anh, Xuân Trường thì tôi chưa biết rõ,” ông chia sẻ.

Công Phượng sẽ sang Pháp thi đấu trong vài năm tới? Ảnh: Đình Viên.

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cho biết rào cản lớn nhất của ông Jean-Marc Guillou là vấn đề tài chính, và hiện tại ông chủ của học viện JMG toàn cầu đang tích cực tìm kiếm đối tác để hợp sức hoàn thành giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay là được chạm trán với Paris Saint Germain tại Ligue 1.

Về Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa được ra sân thi đấu kể từ lúc gia nhập CLB Mito Hollyhock. Chấn thương bả vai chưa hoàn toàn bình phục khiến cựu đội trưởng của U19 Việt Nam phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Không những vậy, thành tích bết bát của đội bóng Nhật Bản khiến cho NHM cảm thấy lo lắng cho sự nghiệp của tiền đạo 21 tuổi này.

Mới đây, Mito Hollyhock đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH sau trận thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Okayama tại vòng 5 J-League 2. Hiện đội bóng của Công Phượng chỉ xếp trên mỗi Montedio Yamagata nhờ hiệu số thắng bại và nếu tình hình không được cải thiện, Mito Hollyhock nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng J-League 3 sau khi mùa giải kết thúc.  

Bảo Bảo | 14:40 29/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục