NÓNG! Chelsea từ chối đàm phán, chốt giá Mason Mount

05:38 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Manchester United đang gặp khó trong việc thương thảo mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Anh.

 

Erik ten Hag muốn tăng cường thêm những sự lựa chọn cho hàng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này trong bối cảnh Marcel Sabitzer sẽ trở lại Bayern Munich sau 6 tháng cho mượn, còn bộ đôi Fred và Scott McTominay nhiều khả năng sẽ bị bán bởi những màn trình diễn kém thuyết phục.

Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Chelsea - Mason Mount. Cầu thủ người Anh hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm tại Stamford Bridge và cũng đang muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

MU biến hóa hơn nếu có Mason Mount - Bóng Đá

 Mason Mount sẽ gia nhập Man Utd?

Truyền thông Anh cho rằng, đôi bên đã chốt xong điều khoản cá nhân. Tuy nhiên Quỷ đỏ lại gặp khó trong cuộc đàm phán với Chelsea.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea nhất quyết không giảm mức giá yêu cầu 70 triệu bảng dù đứng trước nguy cơ mất trắng Mount sau một mùa giải nữa.

Trong khi đó, Man Utd chỉ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Chính vì lẽ đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào tính cho đến thời điểm hiện tại.

Trường Sơn | 05:08 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục