Nóng! Chelsea sẽ trao 'báu vật tương lai' cho Lampard hay Terry?

13:52 Thứ ba 13/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch cho Ethan Ampadu đi tu nghiệp vào tháng Giêng, nhưng họ vẫn chưa thể xác định được bến đỗ của cầu thủ người xứ Wales.

Kể từ khi được giữ lại đội một Chelsea mùa thứ hai liên tiếp - Ampadu đã xuất hiện 7 lần dưới thời Antonio Conte nhưng hiện tại anh không được Maurizio Sarri trọng dụng, thậm chí là cơ hội ra sân tại các giải đấu cúp như Carabao hay Europa League.

Ngôi sao người xứ Wales đã dính chấn thương khi trở về phục vụ đội bóng của Ryan Giggs cách đây chừng một tháng. Và bây giờ The Blues đang lên kế hoạch cho Ampadu đi tu nghiệp, động thái mà họ đã từ chối Cardiff City trong mùa hè vừa qua.

Tuy nhiên, gần đây Frank Lampard và John Terry, những cựu danh thủ Chelsea hiện đang làm việc tại Derby và Aston Villa được cho là rất quan tâm đến chàng trai mới chỉ 18 tuổi. Nếu Ampadu có thể chơi đúng vị trí tiền vệ phòng ngự tại một trong hai đội thì có thể đẳng cấp của anh sẽ được nâng cao trong quãng thời gian này.

Nóng! Chelsea sẽ trao 'báu vật' cho Lampard hay Terry? - Bóng Đá

 Ampadu sẽ đến với Lampard hay đầu quân cho đội bóng của Terry?

Ampadu sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội Tammy Braham tại Vila hoặc Fikayo Tomori và Mason Mount tại Derby. Quy định của bóng đá Anh cho phép một CLB được mượn tối đa 4 cầu thủ từ bất kỳ đội bóng nào, miễn là người đó phải dưới 23 tuổi.

Tiền vệ tóc xù đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea ngay sau khi bước sang tuổi 18 vào tháng 9 vừa qua. Vì vậy Ampadu sẽ gắn bó với đội bóng phía tây London đến năm 2023. Và bây giờ, một giao kèo cho mượn có thể sẽ giúp ích nhiều trong việc phát triển tiềm năng to lớn của cầu thủ người xứ Wales.

Vũ Quang Toản | 13:00 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục