NÓNG: Chelsea quay lại thương vụ Alex Sandro

11:15 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ Chelsea đang có những động thái nhất định cho thấy họ sẽ mang về một tân binh chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Theo tờ Mirror, Antonio Conte đang cố gắng liên hệ với Juventus để thương lượng về trường hợp của hậu vệ Alex Sandro. Được biết, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên đến 50 triệu bảng để phá vỡ hơn 2 năm hợp đồng còn lại của cầu thủ người Brazil. 

NÓNG: Chelsea quay lại thương vụ Alex Sandro - Bóng Đá

 Alex Sandro sẽ gia cố thêm chất thép cho hàng thủ Chelsea. 

Đầu mùa Hè vừa qua, có những lúc tưởng chừng Chelsea đã có được chữ kí của Sandro, nhưng sự thiếu quyết đoán của BLĐ The Blues ở những phút cuối khiến họ chỉ đưa về được Davide Zappacosta. Tuy nhiên, tình hình bây giờ đã khác. Conte ý thức được rằng, đội hình Chelsea đang rất mỏng. Trọn hay, cầu thủ đang trong biên chế của Juventus có thể chơi tốt ở cả hai cánh và sẽ là quân bài chiến lược cùng với Marcos Alonso. 

Trong một diễn biến khác, Juventus cũng đang muốn thanh lí những người thừa. Marko Pjaca và Stephan Lichtsteiner là những cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi trong vòng một tháng tới. Schalke đang muốn có chữ kí của Pjaca để trám vào vị trí của tiền vệ Leon Goretzka. Bù lại, đội bóng thành Turin sẽ cố gắng mang về Emre Can từ Liveropool. 

Xem lại những màn trình diễn của Alex Sandro mùa trước:

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 10:28 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục