NÓNG: Cao thủ Vịnh Xuân chấp nhận giao đấu với Cung Lê

12:03 Thứ ba 18/07/2017 | 1

Trong chia sẻ trên BBC, võ sư Pierre Francois Flores khẳng định sẽ sẵn sàng giao đấu với võ mỹ MMA gốc Việt - Cung Lê.

Trong cuộc phỏng vấn trên BBC, võ sư Flores cho hay: "Vì tôi được đào tạo theo văn hóa truyền thống Việt nên cung kính không bằng tuân lệnh. Vì vậy, nếu Cung Lê muốn giao đấu, tôi sẽ nhận lời. Địa điểm tại Việt Nam hay Canada tùy thuộc vào anh ấy."

Trước đó, võ mỹ MMA gốc Việt từng lên tiếng chê bai võ sư Flores sau 2 trận giao đấu với các võ sư lớn tuổi ở Việt Nam là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. "Tôi chẳng biết Flores là ai. Có lẽ ông ấy đang rất muốn thượng đài với các võ sư Việt Nam, nhưng tôi mới đích thực là người mà cậu ta cần tìm," Cung Lê chia sẻ trên Tri Thức Trẻ vào sáng 15/07.

1500199239-pierre2

 Võ sư Pierre Francois Flores khẳng định sẽ sẵn sàng giao đấu với võ sỹ MMA gốc Việt - Cung Lê.

Cung Lê là võ sĩ bất khả chiến bại ở môn kickboxing với thành tích vô cùng ấn tượng: đấu 17 trận và toàn thắng, trong đó có 12 trận thắng knock-out. Không những vậy, võ sĩ gốc Việt này còn gặt hái thành công vang dội ở đấu trường UFC khi đấu 12 trận, thắng tới 9 (8 trận thắng knock-out).

Được biết, hiện chuẩn võ sư Flores đang có mặt tại TP.HCM, ông muốn vạch trần sự thật sau thứ công phu truyền điện được Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo biểu diễn. Đây cũng là mục đích chính mà võ sư người Canada tới Việt Nam.

Mới đây, em trai của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt cũng lên tiếng về việc thách đấu của cao thủ Vịnh Xuân Flores. Theo đó, võ sư Flores phải bảo đảm 3 điều kiện sau mới có thể giao lưu võ thuật với chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. "Cá nhân sư phụ Huỳnh Tuấn Kiệt chỉ gặp Flores với ba điều kiện. Thứ nhất, có sự giới thiệu của phía Canada, của Chưởng môn Nam Anh. Thứ hai, cơ quan chức nặng tại Việt Nam đồng ý. Thứ ba, đến với tâm thế không phải khiêu khích, có hoà khí võ đạo và sự tôn nghiêm", ông Hùng chia sẻ

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:40 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục