NÓNG: Brock Lesnar bất ngờ dọa chia tay WWE

15:12 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch hạng nặng của UFC khẳng định sẽ từ bỏ WWE nếu mất đai Universal Championship tại sự kiện SummerSlam.

Xuất hiện tại show Monday night's RAW, Brock Lesnar cùng người quản lý Paul Heyman khẳng định sẽ rời khỏi WWE nếu mất đai Universal Championship tại SummerSlam.

wwe

Cựu vô địch hạng nặng của UFC sẽ từ bỏ WWE nếu mất đai Universal Championship tại sự kiện SummerSlam.

"Nếu Brock Lesnar mất Universal Championship tại SummerSlam, anh ấy sẽ rời khỏi WWE," Paul Heyman tuyên bố trước sự chứng kiến của giám đốc điều hành RAW - Kurt Angle và hàng ngàn fan tại Pittsburgh.

Được biết tại sự kiện SummerSlam, Brock Lesnar sẽ bảo vệ đai bằng trận Fatal 4-Way với Samoa Joe, Roman Reigns và Braun Strowman.

Hợp đồng của Lesnar với WWE sẽ hết hiệu lực vào năm sau, và có tin đồn cho rằng "quái vật" 40 tuổi này sẽ trở lại UFC để đại chiến với nhà vô địch light heavyweight - Jon Jones. Theo đó, sau khi Jones gửi chiến thư hồi Chủ Nhật vừa rồi, Lesnar đã lên tiếng đáp trả trả: "Hãy cẩn thận với những gì mà bạn ước ao nhé, chàng trai."

Hiện "quái vật" một thời của UFC vẫn đang bị cấm thi đấu tại lồng bát giác sau khi bị phát hiện sử dụng doping trong chiến thắng trước Mark Hunt tại UFC 200. Ngoài án cấm thi đấu 1 năm, Lesnar còn phải nộp phạt 250.000 USD. Đồng thời, trận đấu giữa Brock Lesnar và Mark Hunt đã được chuyển thành No Contest (hòa).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:40 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục