NÓNG! Bom tấn 100 triệu euro chuẩn bị kích nổ

06:40 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid sẽ sớm hoàn tất các thủ tục để đón tân binh từ Borussia Dortmund.

 

Dù đã vô cùng nỗ lực tuy nhiên Jude Bellingham cùng các đồng đội vẫn không thể giành được thắng lợi trong trận cầu quyết định trước Mainz 05. Việc phải chia điểm khiến họ đánh rơi cơ hội giành chức vô địch Bundesliga vào tay Bayern Munich.

Đây là đoạn kết của cầu thủ trẻ người Anh tại Signal Iduna Park. Dự kiến sau khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Bellingham sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.

Manchester United make £104 million offer for midfielder with 20 goal contributions - Bóng Đá

 Bellingham sắp gia nhập Real Madrid.

Theo những tiết lộ mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Los Blancos hiện đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng cho thỏa thuận chiêu mộ Bellingham.

Real sẽ thảo luận về cấu trúc của các tiện ích bổ sung với Borussia Dortmund vì mức phí cố định sẽ vào khoảng 100 triệu euro. Sau khi mọi thỏa thuận được thông qua, Bellingham dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2029.

Cầu thủ người Anh từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Trong bối cảnh chủ tịch Florentino Perez muốn thực hiện một cuộc cách mạng toàn diện nơi tuyến giữa, Real sẵn sàng bạo chi để sở hữu chân chuyến tài năng này.

Trường Sơn | 05:42 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục