NÓNG: Bố già UFC "dọa" tước đai Conor McGregor

16:12 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnConor McGregor sẽ phải nhanh chóng trở lại với lồng Octagon nếu không muốn bị chủ tịch Dana White tước đai lightweight.

Trong cuộc trao đổi với Kevin Iole của Yahoo! Sports, Dana White, chủ tịch UFC đã có những chia sẻ về hạng lightweight, mà cụ thể là việc Conor McGregor chưa hẹn ngày tái xuất. Theo đó, nếu tiếp tục thờ ơ với việc trở lại lồng Octagon, thì gã điên McGregor sẽ phải tạm biệt đai Lightweight.

Dana-White-McGregor

 Conor McGregor sẽ phải nhanh chóng trở lại với lồng Octagon nếu không muốn bị chủ tịch Dana White tước đai lightweight.

"Nếu McGregor sẵn sàng đấu vào tháng 3 này, chúng tôi có thể sắp xếp để Khabib Nurmagomedov chạm trán Tony Ferguson. Người giành chiến thắng trong cặp này sẽ đối đầu McGregor cho trận tranh đai lightweight. Bằng không, nếu cậu ấy thật sự muốn nghỉ thi đấu đến mùa thu này, chúng tôi sẽ biến trận đấu giữa Nurmagomedov và Ferguson thành tranh đai lightweight chứ không phải Interim," Dana White chắc nịch.

Cũng theo chủ tịch UFC, ông chưa bao giờ quan ngại vấn đề tiền bạc để McGregor thi đấu. Song, vấn đề lớn nhất với UFC là thời gian, họ không thể cứ chờ mãi võ sỹ người Ireland.

Về phần mình, McGregor từng khẳng định trước mắt anh sẽ ưu tiên cho việc trở lại MMA. "Tôi nghĩ một trận đấu thật sự là điều tôi muốn làm tiếp theo. Kế tiếp sẽ là MMA," nhà vô địch UFC lightweight chia sẻ trên TMZ Sports hôm 18 tháng 12 vừa qua.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:45 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục