Nóng: Bạn gái xác nhận De Gea sang Real

08:05 Thứ năm 06/08/2015

Dường như tương lai của thủ thành David de Gea ở MU đã được định đoạt.

Rõ ràng tương lai của thủ thành De Gea ở đội chủ sân Old Trafford sẽ phải sớm có câu trả lời trước khi mùa giải Premier League 2015/16 khởi tranh vào ngày 8/8 tới.

Chính vì vậy, ngay khi tờ Marca (TBN) khẳng định rằng thủ thành người TBN sẽ gia nhập “Los Blancos” ngay trong tuần này thì trong một động thái mới nhất, cô bạn gái lâu năm Edurne Garcia của De Gea đã vô tình xác nhận thông tin này.

Edurne Garcia là người có tiếng nói quan trọng về tương lai của De Gea. Ảnh: Internet.

Cụ thể theo báo cáo của tờ El Mundo, cô ca sĩ nhạc Pop 29 tuổi trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến khi được hỏi về tương lai của bạn trai, không biết vô tình hay cố ý khẳng định De Gea đã là người của “Kền kền trắng”.

“Bây giờ, anh ấy (De Gea) xứng đáng ở Real,” ca sĩ Edurne Garcia cho hay. “Tất nhiên mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng khi điều đó xảy ra.”

Thực tế, trong bối cảnh chuyện đi hay ở lại "Quỷ đỏ" thêm một năm của De Gea đang ở giai đoạn quyết định, thì việc cô bạn gái Garcia lên tiếng ở thời điểm "nhạy cảm" là một cơ sở để người hâm mộ tin tưởng "Người nhện" sẽ chia tay MU để gia nhập đội chủ sân Bernabeu ngay tuần này.

Bởi bên cạnh muốn trở về TBN để có thể được sống bên cạnh gia đình, mục đích chính của thủ thành 24 tuổi rời MU nằm ở mối tình được duy trì trong suốt 4 năm với Edurne Garcia. Bởi nữ ca sĩ 29 tuổi không còn muốn sống xa bạn trai, khi một người ở Anh còn người kia gây dựng sự nghiệp mãi tận ở xứ sở bò tót.

Edurne Garcia không muốn sống xa De Gea. Ảnh: Internet.

Thậm chí, để gây áp lực lên De Gea cô ca sĩ nhạc Pop cương quyết không đồng ý kết hôn dù mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp. Trước đó, Garcia cũng từng tuyên bố xanh rờn rằng: "Cuộc sống ở Manchester thua xa cuộc sống ở Tây Ban Nha. Tôi muốn được sống ở Tây Ban Nha hơn nhiều."

Đối với MU, dường như HLV Van Gaal đã xác định được viễn cảnh De Gea đến đội bóng Hoàng gia TBN ở mùa hè này. Vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan sau thời gian tìm kiếm ông đã chiêu mộ thành công tân binh Serigo Romero để thay thế xứng đáng cho "Người nhện".

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục