NÓNG! Arsenal đưa kẻ thất bại ở Leicester về thế Emery

09:00 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnÔng thầy đương nhiệm của trung vệ Laurent Koscielny đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm từ Arsenal...

Việc chia tay Unai Emery đã khiến Arsenal phải gấp rút tìm kiếm phương án thay thế. Hiện tại, huấn luyện viên trẻ Freddie Ljungberg đang tạm thời nắm quyền nhưng rõ ràng là trang chủ đội bóng phía bắc London vẫn khẳng định sẽ bổ nhiệm tân thuyền trưởng trong thời gian tới.

Đã có rất nhiều mục tiêu được nhắm đến như Patrick Vieira, Mikel Arteta, Carlo Ancelotti, Nuno Santo, Brendan Rodgers... nhưng mới đây, một nhân vật "lạ" đã lên tiếng về động thái của Arsenal và tuyên bố của người này có lẽ sẽ gây bất ngờ cho nhiều phía, đó là Paulo Sousa!

BREAKING: Bordeaux manager Paulo Sousa's entourage has confirmed interest from Arsenal to L'Équipe. - Bóng Đá

 Sousa từng có thời gian thất bại ở Leicester vào năm 2010.

Theo thông báo từ ấn phẩm thể thao uy tín ở Pháp là  L'Equipe, quản lý ở Girondins de Bordeaux (Ligue 1) xác nhận rằng ông đã được Pháo thủ quan tâm, mặc dù quyết định gia nhập đội bóng mới vào giữa mùa giải tương đối khó xảy ra với một người đang làm việc ở đội bóng nào đó.

Laurent Koscielny - Người đội trưởng đáng thương hơn đáng trách của Arsenal - Bóng Đá

 

Girondins de Bordeaux là đội bóng hiện tại của cựu đội trưởng Arsenal - Laurent Koscielny

Bordeaux hiện đang chơi tương đối tốt ở giải vô địch quốc gia Pháp khi đứng ở vị trí thứ 5, kém 13 điểm so với đội đầu bảng - nhà vô địch Paris Saint-Germain. Có một điều đáng chú ý, huấn luyện viên Paulo Sousa là người ưa thích sơ đồ 3 hậu vệ như Antonio Conte hay Nuno Santo.

Ljungberg nói về Nicolas Pepe & Gabriel Martinelli

Anh Tú | 08:10 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục