NÓNG: Arsenal đón tân binh vào ngày mai

22:18 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnLucas Torreira sẽ bay đến London vào thứ Hai để hoàn thành việc chuyển nhượng tới Arsenal của mình, theo các báo cáo tại Uruguay.

Các thành viên đội tuyển Uruguay đã chính thức rời World Cup 2018 sau thất bại 0-2 trước người Pháp ở vòng tứ kết. Trong khi hầu hết các thành viên của đội sẽ bay về Carrasco, Uruguay, thì riêng cá nhân ngôi sao Lucas Torreira lại bay thẳng đến London từ Moscow để hoàn thành những thủ tục cuối cùng trong việc gia nhập câu lạc bộ Arsenal.

Phát thanh viên người Uruguay, Tenfield nói rằng Torreira sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng 5 năm với Arsenal ngay đầu tuần sau. Ngôi sao này cũng sẽ kiếm được 2,6 triệu bảng mỗi năm và trở thành người Uruguay đầu tiên chơi cho The Gunners.

NÓNG: Arsenal đón tân binh vào ngày mai - Bóng Đá

 Torreira trong một pha tranh chấp với Ronaldo tại World Cup 2018.

Huấn luyện viên Unai Emery đã lên kế hoạch kỹ càng cho công tác cải tổ lại đội hình ở đội bóng mới và Torreira là một trong số những người được ông lựa chọn. Trước khi tiền vệ phòng ngự này cập bến Arsenal, đã có 3 người khác chuyển đến đây là Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno và Sokratis Papastathopoulos.

Cá nhân tiền vệ người Uruguay đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Gary Neville khi anh đã có màn trình diễn xuất sắc ở Nga mùa hè này. "Torreira, một tiền vệ phòng ngự, anh ấy luôn chơi mạnh mẽ từng phút có mặt trân sân," ông nói trên ITV. "Tôi không biết bao nhiêu lần, nhưng anh ấy luôn ở đó (vòng tròn sân đấu) để dọn dẹp mọi thứ."

Trước đó, Arsenal đã chính thức chia tay thần đồng một thời Jack Wilshere, người cũng đang ở rất gần với West Ham United sau khi đã hoàn thành các cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với đội bóng có biệt danh The Hammers. Tiền vệ người Anh dự kiến sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới trong tuần tới.

Vũ Quang Toản | 21:45 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục