Nóng: Anthony Joshua để ngỏ khả năng so găng với Dillian Whyte

12:08 Thứ hai 24/12/2018

TinTheThao.com.vnNếu Deontay Wilder tiếp tục "hờ hững", nhà vua của hạng nặng làng quyền anh sẽ thượng đài so găng với Dillian Whyte.

Dillian Whyte đã bảo vệ thành công đai vô địch WBC (Silver), WBO International sau chiến thắng knock out trước Dereck Chisora vào sáng qua (23/12, giờ Việt Nam). Phát biểu sau trận đấu, Whyte đã lên tiếng thách thức Anthony Joshua về cuộc tái đấu. "Tái đấu nào Joshua. Let's go! Let's go," tay đấm sinh năm 1988 tuyên bố.

anthony-joshua-dillian-whyte

 Nếu Wilder tiếp tục "hờ hững", nhà vua của hạng nặng làng quyền anh sẽ một lần nữa so găng với Whyte.

Đáp lại lời kêu gọi từ Whyte, Joshua cho hay trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports: "Mục tiêu hàng đầu của tôi là Deontay Wilder. Nếu cậu ấy không nghiêm túc, không muốn trận thống nhất đai, thì Whyte, ông sẽ có cơ hội so găng với tôi."

Joshua sẽ thượng đài vào ngày 13 tháng 4 năm sau tại Wembley. Hiện đối thủ của nhà vô địch WBA/WBO/IBF vẫn chưa được xác định.

Trong quá khứ, Whyte từng đánh bại Joshua khi cả 2 chập chững vào boxing chuyên nghiệp hồi năm 2009. Đến năm 2015, nhà vô địch Olympic 2012 phục thù thành công khi hạ gục Whyte ở hiệp đấu thứ 7 để giành đai vô địch hạng nặng nước Anh.

Bảo Bảo | 11:06 24/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục