NÓNG: Alexis Sanchez sẵn sàng bay đến Mỹ hội quân cùng Man United

23:18 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ người phát ngôn Man United, những rắc rối liên quan đến vấn đề visa của tiền đạo Alexis Sanchez đã được giải quyết hoàn toàn.

Trong hành trình du đấu hè của Manchester United, Mỹ là điểm đến đầu tiên, mà cụ thể là thành phố Los Angeles. Trong danh sách cầu thủ thi đấu tại đất nước cờ hoa, thật đáng tiếc khi thiếu vắng ngòi nổ quan trọng Alexis Sanchez do những lùm xùm về pháp lý với chính phủ.

Theo đó, Đại sứ quán Mỹ đã từ chối cấp visa cho anh khi chân sút 29 tuổi đang phải chịu án tù treo 16 tháng do gian lận thuế trong thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha. Một tin buồn cho người hâm mộ của Man United cũng như bản thân cựu cầu thủ Arsenal.

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật từ trang báo uy tín của Anh The Guardian, mọi vấn đề liên quan đến visa của Sanchez được giải quyết dứt điểm và anh hoàn toàn có thể tham gia trận đấu gặp San Jose Earthquakes ngày Chủ Nhật.

NÓNG: Giải quyết được vấn đề visa, Sanchez chuẩn bị bay đến Mỹ hội quân cùng United - Bóng Đá

Alexis Sanchez sẽ kịp hội quân cùng United tại Mỹ.

Người phát ngôn của "Quỷ đỏ", trong bài chia sẻ với phóng viên Jamie Jackson của The Guardian, có nói: "Rắc rối của Sanchez đã được giải quyết và cậu ấy sẽ ngay lập tức bay đến Mỹ để hội quân cùng các đồng đội."

Tùng Nguyễn | 22:15 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục