NÓNG! 3 CLB còn trong cuộc đua chiêu mộ Bellingham

19:30 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi thông qua trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã có những cập nhật mới xoay quanh Jude Bellingham.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Liverpool đã quyết định từ bỏ thương vụ Jude Bellingham vì những khoản tiền quá đắt đỏ. Hiện tại, Romano cho biết Real Madrid, Manchester City và Manchester United vẫn đang góp mặt trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ này, nhưng trường hợp của Man Utd sẽ còn phụ thuộc vào việc họ có đổi chủ hay không.

Ký giả người Ý chia sẻ:

"Liverpool coi thương vụ Jude Bellingham là 'quá đắt' do khoản phí 130 triệu bảng, mức lương khổng lồ trong 6 năm và cả phí hoa hồng."

Arsenal ‘unlikely’ to enter Jude Bellingham transfer race this summer - Bóng Đá

 Bellingham sở hữu mức phí khủng.

"Real Madrid và Manchester City còn trong cuộc đua — Tình hình của Man United phụ thuộc vào quá trình chuyển đổi quyền sở hữu câu lạc bộ."

"100% Liverpool sẽ ký hợp đồng với 2-3 tiền vệ."

Đến thời điểm hiện tại, dù đã có hàng loạt lời đề nghị được gửi đến, Nhà Glazer vẫn chưa chấp nhận bán đi Man Utd. Tất nhiên, nếu Quỷ đỏ không đổi chủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, các kế hoạch mà Ten Hag đã vạch ra để nâng cấp đội hình dự kiến sẽ bị tác động đáng kể.

Bên cạnh tiền đạo và tiền vệ trung tâm, The Athletic khẳng định chiến lược gia người Hà Lan còn muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải chất lượng.

Huỳnh Phong | 19:00 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục