Nôn nóng tìm thủ môn, Arsenal đưa người gác đền Newcastle vào tầm ngắm

18:39 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang rất muốn tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng cho Bernd Leno.

Sau khi chia tay thủ môn Emiliano Martinez, Arsenal đã quyết định sử dụng tài năng trẻ Runar Alex Runarsson như phương án dự phòng cho Bernd Leno. Tuy nhiên những màn trình diễn kém thuyết phục của người gác đền sinh năm 1995 tại Europa League đã khiến ban lãnh đạo không hài lòng, chính vì vậy họ muốn tìm kiếm một cái tên chất lượng hơn để tăng cường chất lượng ở vị trí này.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng Pháo thủ đang để mắt đến thủ thành Neto bên phía Barcelona, nhưng đã nhanh chóng bị đội chủ sân Camp Nou khước từ.

Tình hình hiện tại buộc Arsenal phải hướng đến một giải pháp hợp lý hơn, và sau khoảng thời gian dài xem xét, cuối cùng họ quyết định đưa thủ thành Freddie Woodman của Newcastle United vào tầm ngắm.

ARSENAL INTERESTED IN KEY SWANSEA CITY INDIVIDUAL - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Được biết, Woodman hiện đang trải qua mùa giải thứ hai tại Swansea dưới dạng cho mượn. Tại đây, anh thi đấu cực kỳ ấn tượng và nhanh chóng lọt vào mắt xanh đội ngũ tuyển trạch Arsenal. Theo nguồn tin từ Football London, Pháo thủ dự kiến sẽ sớm đưa ra động thái chiêu mộ Woodman ngay trong tháng Giêng, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu ngôi sao 23 tuổi có đồng ý chuyển đến Emirates thi đấu hay không.

Mikel Arteta thất vọng với trận hòa Crystal Palace

 
Trường Sơn | 18:09 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục