"Nội y" của Aston Martin V12 Zagato phiên bản sản xuất

15:44 Thứ ba 07/02/2012

Những hình ảnh đầu tiên về không gian nội thất của Aston Martin V12 Zagato phiên bản sản xuất đã xuất hiện.

Chủ nhân của câu lạc bộ 2 Second Club ở thành phố Vienna, Áo mới đây đã nhận những hình ảnh chính thức đầu tiên của Aston Martin V12 Zagato phiên bản sản xuất. Theo kế hoạch, mẫu xe Aston Martin V12 Zagato phiên bản sản xuất trị giá hơn 500.000 USD sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Kuwait Concours d’ Elegance diễn ra vào ngày 15-18/2 tới đây.

Có thể nói, đây là thành quả mới từ mối quan hệ hợp tác lâu đời giữa hai nhãn hiệu Zagato và Aston Martin. Trước đó, hai hãng đã từng cùng nhau khai sinh khá nhiều kiệt tác của làng xe thế giới như DB4GT Zagato, V8 Vantage Zagato và DB7 Zagato.

Hình ảnh của V12 Zagato phiên bản sản xuất do Aston Martin công bố vào năm 2011.

Qua hình ảnh chính thức, Aston Martin V12 Zagato phiên bản sản xuất hiện ra với diện mạo thực sự đẹp mắt. Bức ảnh chụp ngoại thất trùng khớp với những gì hãng Aston Martin từng công bố vào năm ngoái. Tuy nhiên, mãi cho đến nay, người hâm mộ mới có cơ hội ngắm nhìn phần đuôi của V12 Zagato.
Rõ ràng, hãng Aston Martin đã tái thiết kế phần ống xả, bộ khuếch tán sau và đèn xi nhan hậu trên V12 Zagato phiên bản sản xuất. Ngoài ra, hãng xe đến từ Anh còn bổ sung cánh gió đuôi để đảm bảo đủ lực hướng xuống. Trong khi đó, ở hai bên hông xe, hốc gió tương tự xế đua đã bị thay thế bằng loại có kiểu dáng giản dị hơn. Kính cửa sổ mang phong cách xe đua làm từ chất liệu nhựa cũng biến mất, nhường chỗ cho loại thông thường.


Bên trong, Aston Martin V12 Zagato cũng được trang bị không gian nội thất gợi liên tưởng đến "đàn anh" V12 Vantage. Thêm vào đó là một số chi tiết khác biệt dễ nhận ra như dòng chữ Zagato trên bộ ghế kiểu xe đua, trần và ốp cửa bọc da. Ngoài ra, hãng Aston Martin còn sử dụng chất liệu sợi carbon cho tân binh V12 Zagato, điển hình là bảng điều khiển trung tâm.

"Trái tim" của Aston Martin V12 Zagato là khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 510 bhp và mô men xoắn cực đại 570 Nm. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn.

Dự kiến, Aston Martin V12 Zagato phiên bản sản xuất sẽ được bán với giá 330.000 bảng Anh (khoảng hơn 500.000 USD). Số lượng sản xuất của V12 Zagato chỉ dừng ở mức 150 chiếc.

Cùng kiên nhẫn chờ đến triển lãm Kuwait Concours d’ Elegance để chiêm ngưỡng hình hài thật của Aston Martin V12 Zagato.

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục