Nói về Ten Hag, Rangnick bị chỉ trích "nghiệp dư, đáng xấu hổ"

13:05 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Ian Wright, đã chỉ trích Ralf Rangnick khi ông cho biết ông không chắc liệu Erik ten Hag có dự khán trận thua của Manchester United trước Crystal Palace hay không.

 

HLV người Hà Lan đã đến sân Selhurst Park khi United bị đánh bại với tỷ số 0-1 ở ngày thi đấu cuối mùa giải. Sự xuất hiện này đã thu hút sự chú ý của truyền thông, nhưng Ralf Rangnick lại không chắc liệu HLV cũ của Ajax có đứng trên khán đài hay không.

HLV người Đức cũng cho biết ông hy vọng được nói chuyện với Ten Hag nhưng không xác nhận liệu các cuộc nói chuyện có chắc chắn sẽ diễn ra hay không, điều này khiến nhiều người nghe ngạc nhiên.

Rangnick có thể đưa Kante nước Áo đến Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick đưa ra những câu trả lời khá bâng quơ về Erik ten Hag.

Alan Shearer, Gary Lineker và Ian Wright đã nói về Rangnick trên truyền hình: "Nghe Ralf Rangnick nói rằng anh ấy không biết Ten Hag ở đó và nói rằng anh ấy rất mong được nói chuyện với Ten Hag, đó là một trò đùa. Đó là một trò đùa, anh bạn. Điều đó nghe rất điên rồ."

Shearer tán thành các bình luận của Wright, mô tả đây là một tình huống "đáng xấu hổ". Người dẫn chương trình Lineker chốt lại bằng cách nói: "Thật nghiệp dư".

Ten Hag và Rangnick được mong đợi sẽ hợp tác ăn ý và hiệu quả ở Man United trên cương vị HLV trưởng và cố vấn thể thao. Dù Ten Hag đã đến Anh vài ngày nhưng theo Rangnick, họ mới chào hỏi qua điện thoại, chưa trực tiếp gặp mặt, chưa kể đến chuyện công việc.

Thanh Vũ | 12:07 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục