'Nói về sự toàn diện, không nhiều người giỏi hơn Callum Hudson-Odoi'

19:20 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnCả Romelu Lukaku và Timo Werner đều dính chấn thương khi Chelsea đánh bại Malmo ở Champions League vào đêm qua.

Các bàn thắng của Andreas Christensen, Kai Havertz và cú đúp của Jorginho đã mang lại 3 điểm cho Chelsea, nhưng đây không phải là ngày vui cho tất cả mọi người khi Timo Werner và Romelu Lukaku phải rời sân khập khiễng trong hiệp 1.

Thomas Tuchel đã xác nhận sau trận đấu rằng cặp đôi sẽ ngồi ngoài cho một số trận đấu. Nhưng việc này sẽ mở ra cánh cửa cho một ngôi sao khác của Chelsea. Callum Hudson-Odoi đã phải vật lộn để củng cố vị trí của mình trong đội một dưới thời Tuchel nhưng bây giờ có cơ hội để ra sân.

Những ngôi sao đắt giá nhất U21 EURO  - Bóng Đá

 Hudson-Odoi có cơ hội ra sân cho Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh vào sân thay Werner đã chơi tốt trong thời gian còn lại của trận đấu, giúp Havertz ghi bàn thứ ba cho The Blues. Huyền thoại câu lạc bộ, Joe Cole, đã tư vấn cho cầu thủ 21 tuổi: "Callum phải bước lên. Cậu ấy đã tạo được ảnh hưởng đến trận đấu tối nay và cần tiếp tục làm như vậy."

"Callum đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải, vị trí được cho là khó khăn nhất để có được ở Chelsea bởi vì họ đã có đội trưởng câu lạc bộ Azpilicueta và Reece James, một trong những người giỏi nhất trong nước."

"Cậu ấy muốn chơi trên hàng công 3 người và tôi cảm thấy cậu ấy có cơ hội để làm điều đó ngay bây giờ. Cậu ấy cần giữ thái độ tích cực, nhận bóng và tiến lên. Nói về sự toàn diện, không có nhiều người giỏi hơn cậu ấy. Cậu ấy có thể tấn công và phòng ngự. Đây là một vài tuần quan trọng đối với cậu ấy."

Thanh Vũ | 18:22 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục