"Nỗi thất vọng" của Man Utd sẵn sàng rời Inter Milan

10:27 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những ngôi sao từng là bản hợp đồng không thành công ở sân Old Trafford trước khi đến nước Ý.

Từng có 4 mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo Arsenal, Alexis Sanchez một thời là bản hợp đồng khiến Manchester United và Manchester City giành giật gắt gao. Dẫu vậy, cuối cùng Quỷ đỏ cũng chiêu mộ thành công chân sút người Chile tháng Giêng 2018 trong sự ngỡ ngàng của xứ sương mù.

Tuy nhận nhiều kỳ vọng, nhưng áp lực thành công ở Old Trafford khiến Sanchez không còn là chính mình. Sau chưa đầy 2 mùa khoác áo Quỷ đỏ, Sanchez đến Inter Milan bằng bản hợp đồng cho mượn mùa 2019/20 trước khi trở thành cầu thủ chính thức của CLB nước Ý mùa 2020/21.

Ex-Man Utd flop Alexis Sanchez 'could leave Inter Milan this summer' in cut-price deal - Bóng Đá

Sanchez cân nhắc khả năng trở lại La Liga.

Theo Mirror, sau chức vô địch Serie A với Inter Milan, Alexis Sanchez đang cân nhắc khả năng trở lại La Liga thi đấu, lần này bến đỗ là Sevilla.

Sevilla đang đẩy mạnh những bản hợp đồng giàu kinh nghiệm, Sanchez phù hợp với mục tiêu này của đội bóng khi trước đó, những ngôi sao như Ivan Rakitic và Papu Gomez cũng đã cập bến Sevilla.

Sanchez đã gần 33 tuổi và Sevilla đang nhắm đến việc tận dụng thời cơ Inter cần tiền để thuyết phục CLB nước Ý bán cầu thủ người Chile với một mức phí hợp lý. Với mùa giải không quá nổi bật vừa qua của Sanchez, Inter dường như cũng sẵn sàng để mất chân sút này, người đã ghi bảy bàn và bảy kiến tạo trong 30 lần ra sân ở giải đấu ở Serie A.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 09:29 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục