Nỗi thất vọng của Chelsea 'thả thính' đội bóng cũ

22:01 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Pato mong muốn được quay lại thi đấu trên sân cỏ châu Âu.

Alexandre Pato từng có những ngày trẻ rất nổi bật ở Brazil, năm 2007 anh được ông lớn AC Milan mua về, Pato có khoảng thời gian được gửi đến Chelsea dưới dạng cho mượn, gần như không chứng minh được gì ở Anh trước khi bị gửi về.

Qua nhiều năm bôn ba dưới nhiều màu áo, hè năm ngoái anh chia tay Sao Paulo và đến hiện tại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Tiền đạo 31 tuổi vừa nhắc lại quãng thời gian ở AC Milan: "Tôi có những ký ức rất tuyệt vời ở đó, tôi chơi khoảng 150 trận, ghi 63 bàn, giành 1 Scudetto và 1 Supercoppa Italiana. Việc được trở lại Milan là một giấc mơ, CLB luôn ở trong trái tim tôi."

Ảnh: Lời nguyền số 9 tại AC Milan - Bóng Đá

 Pato từng có tổng cộng 6 năm khoác áo AC Milan.

Khi được hỏi liệu anh có sẵn sàng dự bị cho Zlatan Ibahimovic hay không, Pato trả lời: "Tôi sẽ nói là có, không vấn đề gì. Nhưng tôi không đến để làm cầu thủ dự bị (cười). Tôi có thể thi đấu, chỉ một vài trận là đủ để thuyết phục HLV."

"Hãy nói là chúng tôi có thể chơi cạnh nhau đi. Chúng tôi sẽ là một cặp đôi hoàn hảo."

AC Milan đang đứng trước cơ hội giành Serie A sau đúng 10 năm. Họ đang dẫn đầu BXH với cách biệt 3 điểm so với Inter Milan. Hàng công của Rossoneri cũng đang chơi ấn tượng với 37 bàn thắng sau 17 trận.

10 bàn thắng đẹp của các số 10 Milan:

 
Thanh Vũ | 21:03 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục