"Nỗi sợ của các đội cuối bảng đã lan rộng khắp Premier League"

22:54 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnAlan Hudson có những phát biểu đáng chú ý sau cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester United.

Mùa này, hầu hết các trận đấu lớn tại Premier League đều diễn ra theo một kịch bản vô cùng tẻ nhạt. Điển hình như cuộc thư hùng giữa Chelsea và Manchester United hồi cuối tuần, dù được nhiều CĐV trông đợi nhưng nó đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Theo quan điểm của Alan Hudson, bóng đá ngày nay đã trở nên quá toan tính và mất đi tính cống hiến. Thông qua CaughtOffside, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

“Tôi không nghĩ rằng bên nào xứng đáng giành chiến thắng, họ thiếu sự sáng tạo."

Alan Hudson on Tuchel  - Bóng Đá

 Cả Man Utd lẫn Chelsea đều nhập cuộc với tâm lý tránh một thất bại.

"Với tôi, có vẻ như Chelsea, họ có đủ ý tưởng về cách phá vỡ Man United. Lời nói của tôi có thể hơi mang tính chỉ trích, nhưng điều này đang xảy ra trong bóng đá hiện đại; Nó từng là nỗi sợ hãi của các đội cuối bảng về việc xuống hạng, nhưng giờ đây nó đã lan rộng khắp Premier League."

"Hãy nhìn vào trận đấu giữa Everton và Southampton vào đêm qua - nếu tôi còn chơi bóng trong thời đại này, các cầu thủ sẽ tổ chức một cuộc họp riêng - điều mà chúng tôi đã làm trong thời đại của mình."

“Tôi bắt đầu tin rằng chúng ta đã quay trở lại những năm mà tỷ số 0-0 sẽ thường xảy ra. Có vẻ như "sự tự do", đơn giản là ra sân và cống hiến đã không còn nữa."

“Huấn luyện viên với những mẩu giấy khiến tôi khó chịu, tôi sẽ xé toạc chúng trước ống kính TV.”

Tuchel phát biểu sau trận hòa Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 22:24 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục