Nổi loạn tại Real, học trò phản ứng ra mặt với Ancelotti

10:27 Thứ sáu 07/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti vừa gặp phải một rắc rối tại Real Madrid khi bị học trò phản ứng ngay trên sân.

Dani Ceballos đã đợi 5 tháng để ra sân lần đầu tiên kể từ khi trở lại Real Madrid vào đêm thứ Tư trong trận đấu với Alcoyano. Song, rắc rối giữa anh và HLV Carlo Ancelotti bắt đầu bị NHM nhận ra. Dani Ceballos đã được nhìn thấy tranh cãi với người thầy Italia của mình.

Cựu tiền vệ của Arsenal đã trở lại sau chấn thương nhưng đã khiến Ancelotti nổi giận. Tiền vệ người TBN rời băng ghế dự bị để sẵn sàng vào sân nhưng sau đó bị Ancelotti ra hiệu giữ lại. Cựu cầu thủ Real Betis giơ cánh tay lên trời tỏ vẻ hờn dỗi trước khi quay lại băng ghế dự bị để ngồi cùng Eden Hazard. Ceballos vẫn được vào sân thi đấu trong khoảng 5 phút cuối trận nhưng không thể che lấp vấn đề giữa anh và HLV. 

Sòng ngầm tại Real, Ancelotti bị học trò phản ứng ra mặt - Bóng Đá

 Ceballos phản ứng với Ancelotti.

Sự bùng nổ của Ceballos đã được tờ Gol thuộc Tây Ban Nha ghi lại và được truyền thông quốc gia săn đón rộng rãi. Tờ AS cho biết Ceballos đã từ chối một cách thô lỗ với huấn luyện viên của mình. Họ mô tả vụ việc là đòn giáng mới nhất vào nhà cầm quân người Ý khi ông khiến một vài cậu học trò không hài lòng ở Bernabeu.

Vào tháng 11, Isco từng từ chối khởi động trong trận đấu với Granada và có một cuộc tranh cãi với Davide Ancelotti, con trai Ancelotti cũng như đang làm trợ lý huấn luyện viên của Real. 

Video Ceballos tập luyện tại ĐTQG:

 
Lữ Phong | 09:57 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục