“Nỗi khao khát” của Tuchel đã có quyết định về tương lai?

16:44 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đang yêu cầu BLĐ Chelsea bằng mọi giá phải chiêu mộ được Achraf Hakimi từ Inter Milan.

Nerazzurri trải qua mùa giải rất thành công khi chấm dứt sự thống trị của Juventus và đoạt được danh hiệu Scudetto. Tuy nhiên để giải quyết những khó khăn về mặt tài chính, tân vương Serie A buộc phải lên kế hoạch bán đi những trụ cột trong đội hình. Đây cũng là nguyên nhân khiến HLV Antonio Conte nổi giận và quyết định dứt áo ra đi.

Inter Milan vì vậy đang là “miếng bánh” để các ông lớn xâu xé. Trong kế hoạch nâng cấp lực lượng, HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu BLĐ Chelsea chiêu mộ Achraf Hakimi. Cựu sao Real Madrid được đánh giá là phương án hoàn hảo cho vai trò wing-back, trong sơ đồ 3-4-3 mà chiến lược gia người Đức đang áp dụng cho The Blues.

Inter Milan star Achraf Hakimi makes Chelsea transfer decision - Bóng Đá

 Tuchel muốn chiêu mộ Hakimi.

Tuy nhiên Chelsea không phải là CLB duy nhất muốn có sự phục vụ của Hakimi. PSG cũng đang theo đuổi ngôi sao đa năng này. Theo chuyên gia bóng đá Pháp - Romain Collet-Gaudin, cầu thủ người Maroc muốn gia nhập PSG hơn là Chelsea. Hakimi tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino.

Trước đó TuttoMercato còn cho biết Gã nhà giàu nước Pháp rất “chịu chơi” khi sẵn sàng chi 56,1 triệu bảng để thuyết phục các Inter Milan nhả người. Ngoài ra, họ còn “chèo kéo” Hakimi bằng mức thu nhập hậu hĩnh, lên đến 7 triệu bảng/mùa.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 15:46 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục