Nối gót M.U, Chelsea thắng hủy diệt 8-0

21:11 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội nữ Chelsea là một trong những CLB có phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay.

 

Hôm qua (3/12), đội nữ Manchester United vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Women's Super League sau chiến thắng đậm 5-0 trước Aston Villa. Họ chơi thăng hoa và dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, đội nữ Man Utd ghi thêm 3 bàn nữa.

 Chiến thắng trước Aston Villa giúp đội nữ Man Utd vươn lên đỉnh bảng Women's Super League. Từ đầu giải, họ có 7 chiến thắng và chỉ thua duy nhất một trận. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không giữ được ngôi đầu quá 24 tiếng bởi đội nữ Chelsea sớm thu về kết quả có lợi.

Women's Super League: Chelsea & United go goal crazy - Bóng Đá

 Đội nữ Chelsea duy trì phong độ khủng.

Cụ thể, The Blues giành chiến thắng đậm 8-0 trước đội cuối bảng Leicester City. Chỉ trong hiệp một, Chelsea đã nã 5 bàn vào lưới đối thủ. Với 3 điểm trận này, Chelsea đòi lại ngôi đầu từ tay Man Utd khi hơn đối thủ 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đoàn quân của HLV Emma Hayes thực sự đạt phong độ cao ở mùa giải này.

Trước đó tại đấu trường Champions League nữ, Chelsea duy trì khởi đầu hoàn hảo bằng cách đánh bại Real Madrid 2-0. The Blues có 3 trận thắng liên tiếp ở bảng A để giữ vững ngôi đầu, hơn một đối thủ mạnh khác và đang xếp thứ hai là PSG 5 điểm.

Women's Super League: Chelsea & United go goal crazy - Bóng Đá

 BXH giải VĐQG nữ ở Anh.

Trong khi đội nam có phong độ khá phập phù dù đã thay HLV trưởng, thì đội nữ lại thực sự thăng hoa. Chelsea đặt tham vọng vô địch Champions League và giải VĐQG nữ trong mùa giải này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:41 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục