Nối gót Michael Jordan, Kevin Durant lên kế hoạch sở hữu một CLB ở NBA

10:44 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnKevin Durant đang ấp ủ dự định nối gót người đàn anh Michael Jordan trong việc sở hữu một đội bóng ở NBA.

Theo Chris Haynes của ESPN, Kevin Durant đang lên kế hoạch để sở hữu một đội bóng ở NBA sau khi giải nghệ. Cụ thể, Durant đã có những cuộc tiếp xúc với những chủ sở hữu cũng như CEO ở NBA để tìm hiểu thông tin, trước khi chính thức bắt tay thực hiện.

durant-2

 Kevin Durant đang lên kế hoạch để sở hữu một đội bóng ở NBA sau khi giải nghệ.

"Đây là mục tiêu đích thực của Durant sau khi giải nghệ, qua đó trở thành một chủ sở hữu người Mỹ gốc Phi khác trong lịch sử NBA," nguồn tin từ Haynes cho hay.

Nếu Durant có thể biến ước mơ thành hiện thực, thì ngôi sao của Warriors sẽ trở thành ông chủ da màu thứ hai trong lịch sử NBA, nối gót người đàn anh Michael Jordan.

Theo đó, Michael Jordan hiện đang là chủ sở hữu da màu duy nhất, cũng như cựu cầu thủ đầu tiên có thể mua một đội bóng (Charlotte Hornet) ở NBA. Sở dĩ Jordan có thể làm được điều này là bởi huyền thoại NBA đã xây dựng một thương hiệu giày đình đám có giá trị ước tính vài tỷ USD. Theo ước tính của Forbes, hiện Jordan đang là vận động viên giàu nhất trong lịch sử với giá trị tài sản là 1.39 tỷ USD.

1_3

 Michael Jordan hiện đang là chủ sở hữu da màu duy nhất ở NBA.

Về phần mình, Durant đã kiếm được hơn 157 triệu USD kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Ngoài ra, số 35 của Warriors cũng bỏ túi số tiền lên đến 300 triệu USD từ Nike. Tuy nhiên, để sở hữu một đội bóng NBA ở thời điểm hiện tại thì bấy nhiêu vẫn chưa đủ. Dẫu vậy, Durant vẫn có thể đạt được ước muốn khi anh đang đầu tư vào một số công ty công nghệ cũng như chuỗi nhà hàng pizza Pieology.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục