Nối gót cha, con trai Pochettino chính thức rời Tottenham

18:03 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnCon trai của cựu huấn luyện viên Tottenham Mauricio Pochettino rời Spurs để gia nhập Watford.

Maurizio Pochettino, 19 tuổi, gia nhập học viện Tottenham tại Southampton vào năm 2017 khi cha của cầu thủ này - HLV Mauricio Pochettino đang là huấn luyện viên trưởng của Gà trống thành London. Tuy vậy, Maurizio Pochettino chưa bao giờ xuất hiện trong đội hình chính của Tottenham.

Tháng 11 năm 2019, HLV Pochettino bị sa thải và giờ đây, con trai ông cũng chính thức rời đội bóng thành London để gia nhập Watford với bản hợp đồng 4 năm. Cầu thủ 19 tuổi được xem như một phần trong công cuộc xây dựng đội hình trẻ của Watford.

Nối gót cha, con trai Pochettino chính thức rời Tottenham - Bóng Đá

 Maurizio Pochettino trong màu áo Spurs.

Maurizio chơi chủ yếu như một hậu vệ phải và đồng thời cũng có thể chơi ở cánh trái. Anh đã ký hợp đồng mới với Spurs vào tháng 6 năm ngoái nhưng người kế nhiệm của Pochettino, HLV Jose Mourinho, đã bật đèn xanh cho anh gia nhập Watford.

Một người con trai khác của HLV Pochettino là Sebastiano, từng làm huấn luyện viên thể lực cho đội hình chính cũng theo cha rời câu lạc bộ sau khi ông bị sa thải.

Phát biểu về vấn đề này, Tottenham cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Watford về việc chuyển nhượng cầu thủ Maurizio."

Gia nhập học viện của chúng tôi từ khi còn là một cậu học sinh, cầu thủ chạy cánh này đã chơi toàn thời gian cho đội U18 vào năm 2017 và góp mặt trong trận đấu bóng đá đầu tiên tại Sân vận động Tottenham Hotspur vào tháng 3 năm 2019, khi các cầu thủ trẻ của chúng tôi đánh bại Southampton trong một giải đấu thử nghiệm.”

Maurizio được đôn lên đội phát triển vào mùa hè năm 2019 và có tám lần ra sân ở Premier League 2 trong nửa đầu mùa giải này, ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Blackburn Rovers.”

Mọi người ở câu lạc bộ Tottenham chúc Maurizio mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 17:05 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục