Nói được làm được... Rudiger chơi xấu Pogba theo cách khó tin

04:47 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnCuối hiệp một trận đấu giữa Pháp với Đức tại EURO 2020, Antonio Rudiger đã cắn vào lưng Paul Pogba.

Các nhà ĐKVĐ World Cup đã dẫn trước 1-0 trong trận đấu tối thứ Ba tại Munich nhờ bàn phản lưới nhà của Mats Hummels. Đức phải vật lộn để phá vỡ hàng thủ kiên cố của Pháp và tỏ ra mong manh trong việc phòng ngự.

Rudiger đã thể hiện sự thất vọng của mình ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, khi có hành động như cắn vào lưng của Pogba trong một lần tranh chấp.

Antonio Rudiger appears to bite Paul Pogba during France’s Euro 2020 clash with Germany - Bóng Đá

 Rudiger cắn Pogba?

Ngôi sao của Quỷ đỏ đã hét lên sau đó và kháng cáo với trọng tài, nhưng sự việc không được VAR xem xét thêm và Rudiger đã không bị trừng phạt.

Antonio Rudiger appears to bite Paul Pogba during France’s Euro 2020 clash with Germany - Bóng Đá

 Pogba tỏ ra đau đớn.

Patrick Vieira nói trên ITV Sport trong thời gian nghỉ giữa hiệp: “Khi bạn nhìn thấy phản ứng của Pogba, bạn sẽ cảm thấy cậu ấy như bị cắn.

Roy Keane thì nói vui: "Tôi nghĩ nó giống như một cú gặm nhấm hơn là một vết cắn."

Cú cắn của Rudiger gợi lại ký ức về việc Luis Suarez của Uruguay nhắm vào hậu vệ Giorgio Chiellini của Ý tại World Cup 2014 ở Brazil. Tiền đạo của Liverpool khi đó đã bị cấm thi đấu 4 tháng vì hành động của mình, Đó là lần thứ ba Suarez cắn cầu thủ đối phương, còn Rudiger khó có thể phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc như vậy nếu sự việc được xem xét lại sau trận đấu.

Trước trận đấu, Rudiger đã nói Đức cần phải 'chơi xấu xí một chút' để ngăn chặn Pháp, nhưng dường như anh đã hơi quá đà.

Tài năng của Modric vs Pogba:

 
Minh Tuấn | 04:17 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục