Nói chuyện xong với Rangnick, Van de Beek quyết định luôn tương lai tại M.U

06:27 Thứ tư 05/01/2022 | 6

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan chỉ mới ra sân vỏn vẹn 67 phút tại Premier League mùa này.

Một niềm hy vọng mới đã được mở ra cho Donny van De Beek sau khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản vị trí HLV tạm quyền Man Utd.

Ngôi sao người Hà Lan tin rằng anh sẽ có thể cải thiện cơ hội ra sân so với triều đại Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên trải qua hơn 1 tháng Rangnick dẫn dắt Quỷ đỏ, Van de Beek vẫn chỉ đóng vai trò dự bị.

Rangnick on Van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek không có nhiều cơ hội thi đấu.

Nguồn tin từ ESPN tiết lộ rằng, Rangnick đã có một cuộc trò chuyện riêng với Van de Beek và cam kết sẽ giúp cựu sao Ajax cải thiện số lần ra sân trong giai đoạn nửa sau mùa giải. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi không bị thuyết phục.

Van de Beek vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong khoảng thời gian thi đấu cho Man Utd, tuy nhiên bên cạnh đó, anh đang cân nhắc phương án tìm kiếm bến đỗ mới. Trong bối cảnh kỳ World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm, Van de Beek hiểu rằng anh cần gia nhập một câu lạc bộ đảm bảo cơ hội thi đấu đều đặn, nhằm giành một suất lên tuyển.

Được biết, phía ban quản trị Quỷ đỏ cho phép Van de Beek đàm phán với các đội bóng khác, nhưng bất kỳ lời đề nghị cho mượn nào liên quan đến ngôi sao người Hà Lan đều phải tuân theo các điều khoản của câu lạc bộ.

Solsa nhận xét về Van de Beek

 
Trường Sơn | 05:29 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục