'Nội chiến' thành Luân Đôn vì 'ngọc thô' của Crystal Palace

13:05 Thứ hai 22/10/2012

Theo trang tin CalcioMercato và Caughtoffside, thì hai câu lạc bộ lớn của thành Luân Đôn là Arsenal và Tottenham đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Wilfried Zaha, người đang khoác áo Crystal Palace tại giải hạng Nhất Anh.

Cầu thủ tuổi teen được đánh giá rất cao này đang trở thành một cái tên được quan tâm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng của giải hạng Nhất và điều này có thể khiến cho Crystal Palace không thể giữ chân được Zaha khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tuyển thủ U-21 Anh đã khiến nhiều người kinh ngạc khi ở một độ tuổi còn rất trẻ như vậy (sinh năm 1992), nhưng Zaha đã đạt cột mốc 100 trận cho đội chủ sân Selhurst Park. Giờ đây Crystal Palace xem ra khó còn có thể là nơi thích hợp để Zaha phát triển sự nghiệp của mình và việc chuyển đến một câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh sẽ là bước đi tiếp theo của cầu thủ mới 20 tuổi này.

Tài năng trẻ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Trong số những đội bóng đang theo đuổi Zaha, thì Arsenal và Tottenham là hai đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất. Arsenal từ nhiều năm nay đã là mảnh đất màu mỡ cho những 'hạt giống' của bóng đá phát triển; tuy nhiên Tottenham dưới thời Villas-Boas cũng rất chú trọng trao cơ hội cho các tài năng mới.

Tất nhiên, dù đến đội bóng nào thì Zaha cũng phải khẳng định được tài năng của mình để cạnh tranh chỗ đứng với những lựa chọn khác. Ở Arsenal, Zaha sẽ có những người đồng đội chơi cùng vị trí như Theo Walcott hay Alex Oxlade-Chamberlain; còn ở Tottenham đó là Gareth Bale và Aaron Lennon.

Dù thế nào đi nữa, tài năng của Zaha là không thể bỏ qua và chắc chắn Arsenal cùng Tottenham sẽ làm hết sức để sở hữu viên 'ngọc thô' của Crystal Palace. Cuộc 'nội chiến' của thành Luân Đôn vì chữ ký của Zaha vì thế sẽ rất hấp dẫn.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục