Nội bộ tuyển Pháp rạn nứt, Pavard bị cô lập

19:08 Thứ sáu 02/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ousmane Dembele được cho là có xung đột với đồng đội trên tuyển.

 

Từ lâu, sự rạn nứt trong đội tuyển Pháp vốn bị phanh phui. Mặc dù đã lọt vào vòng loại trực tiếp, Les Bleus có nguy cơ không thể tiến xa vì những vấn đề nội bộ.

Benjamin Pavard đã được đồn đoán là mục tiêu của Barcelona. Dù vậy, ngôi sao của Bayern Munich sớm có va chạm với Ousmane Dembele trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Theo Sport, Dembele nằm trong nhóm cầu thủ chỉ trích Pavard vì màn trình diễn kém trước Australia. Olivier Giroud và đội trưởng Hugo Lloris buộc phải đứng ra bảo vệ đồng đội. Trận này, Pavard mắc sai lầm dẫn tới bàn thủng lưới của tuyển Pháp.

Nội bộ tuyển Pháp rạn nứt, Pavard bị cô lập - Bóng Đá

 Dembele được cho là chỉ trích đồng đội ở tuyển.

Các đồng đội tin rằng Pavard cần chơi tập trung hơn, nhất là ở một giải đấu lớn như World Cup.

Pavard sau đó được cho là bị cô lập. Trước trận cuối cùng ở vòng bảng gặp Tunisia, Pavard là một trong số những cầu thủ được Didier Deschamps cho nghỉ ngơi, nhưng ông nói với báo chí rằng "cậu ấy không ở trạng thái phù hợp để thi đấu".

Pháp đặt hy vọng lớn về việc bảo vệ chức vô địch World Cup. Les Bleus đã cho thấy rằng chất lượng đội hình sẽ giúp họ vượt qua các đối thủ. Tuy nhiên, HLV Deschamps sẽ phải dành sự quan tâm tới vấn đề kể trên, để tránh một vụ bất hòa bùng phát như tại Euro 2020.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vnTiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:10 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục