Nội bộ PSG rối loạn

07:29 Thứ hai 13/02/2023

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 gặp nhiều vấn đề trong phòng thay đồ ngay trước thềm trận đấu với Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League.

 - Bóng Đá

 PSG chơi sa sút trước giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Ảnh: Reuters.

Sau trận thua 1-3 Monaco ở vòng 23 Ligue 1 cuối tuần qua, L'Equipe tiết lộ Neymar chỉ trích Hugo Ekitike khi cho rằng tài năng trẻ này nhiều lần xử lý bóng hỏng trong trận đấu. Tiền đạo người Pháp được đá chính cùng Neymar ở cuộc đối đầu Monaco, sau khi cả Lionel Messi và Kylian Mbappe dính chấn thương nhưng không để lại ấn tượng tốt.

Neymar cũng tranh cãi với Giám đốc Thể thao PSG, ông Luis Campos. Thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng Pháp trước đó chỉ trích cầu thủ PSG sau trận thua Monaco. Ông Campos được Mundo Deportivo cho biết đã nổi giận và chê cầu thủ PSG chơi thiếu quyết liệt.

Neymar và Marquinhos không thích phản ứng từ lãnh đạo PSG, dẫn đến cuộc tranh cãi giữa bộ đôi tuyển thủ Brazil với Campos. Dàn sao PSG cũng bắt đầu nghi ngờ năng lực của HLV trưởng Galtier.

Chiến lược gia người Pháp được chọn dẫn dắt CLB thủ đô Paris nhờ sự đảm bảo và thuyết phục từ GĐTT Campos. Tuy nhiên, khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng, việc thiếu kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn của Galtier bắt đầu lộ ra.

Mối quan hệ giữa nhiều cầu thủ PSG với Neymar cổ động viên CLB cũng xấu đi. Sau trận thua Monaco, Marquinhos khuyên các đồng đội không nên đến chào nhóm Ultras PSG, vì hội CĐV này liên tục chỉ trích cầu thủ trong trận. Đây cũng là nhóm CĐV từng la ó Lionel Messi và Neymar trong quá khứ. Khi trận đấu cuối tuần qua kết thúc, trung vệ Presnel Kimpembe là cầu thủ PSG duy nhất ra nói chuyện để trấn an người hâm mộ.

Ngay trong buổi tập hôm 12/2, một nhóm cổ động viên đội bóng thủ đô Paris tập hợp ở sân tập để la ó cầu thủ PSG. Kylian Mbappe sau đó phải đưa ra thông điệp đoàn kết cho PSG trên trang cá nhân: "Hãy đoàn kết và mạnh mẽ, đây là Paris". Chân sút người Pháp đã không thể ra sân trong hai trận thua gần nhất của PSG vì chấn thương.

Vào 3h ngày 15/2, PSG tiếp Bayern Munich trên sân Parc des Princes, thuộc lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đội bóng Pháp bước vào trận đấu với hành trang là chuỗi phong độ nghèo nàn, với 2 thất bại liên tiếp gần đây ở giải quốc nội.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 07:15 13/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục