Nội bộ M.U dậy sóng, chia phe cánh 'đá ghế' Ten Hag?

17:57 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnBất hòa vẫn còn đầy rẫy trong đội hình Manchester United, một cuộc tranh cãi trong phòng thay đồ nổ ra 2 ngày trước khi họ bị Brentford đánh bại.

 

Các nguồn tin thân cận với một số cầu thủ đội 1 của United cho biết đã có một cuộc tranh cãi lớn trong phòng thay đồ tại Carrington vào thứ Năm. Các cầu thủ được hiểu là đã cãi vã khi căng thẳng tăng cao trong bối cảnh United có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 30 năm qua.

Hannibal Mejbri và Alex Telles đã tham gia vào một cuộc ẩu đả trên sân tập trước trận đấu cuối cùng mùa trước của United. Bất hòa vẫn tồn đọng đến nay, một số cầu thủ muốn ra đi lại vẫn bị cầm chân ở CLB.

Ten Hag đã bỏ qua cơ hội tốt để thể hiện uy quyền - Bóng Đá

 Ten Hag đối đầu vấn đề khó cả ở chuyên môn lẫn hậu trường.

Quyết định của HLV Erik ten Hag khi giữ Harry Maguire làm đội trưởng không được toàn đội ủng hộ, một số cầu thủ lớn vẫn hoài nghi về vị trí của Maguire và đặc quyền được mặc định đá chính của anh. Việc Cristiano Ronaldo muốn ra đi cũng góp phần vào bầu không khí căng thẳng trong đội hình chính.

Trong khi đó, Ten Hag đã bắt các cầu thủ đến sân tập trong ngày nghỉ sau trận thua Brentford. Một nguồn tin cho biết buổi tập của Ten Hag trong cái nóng 30 độ khiến các cầu thủ "điêu đứng".

United vẫn còn thời gian để mang về cầu thủ mới để kịp có mặt trong trận đấu với Liverpool tại Old Trafford tới đây. Câu lạc bộ đã đồng ý mức phí tổng cộng 20 triệu bảng cho tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus và các cuộc đàm phán về các điều khoản cá nhân đang diễn ra.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:27 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục