Nội bộ Man Utd nhất trí về bom tấn 100 triệu

13:00 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có vẻ như đã xác định được mục tiêu chuyển nhượng quan trọng tiếp theo.

Mùa Hè vừa qua, tuy có hàng loạt tin đồn cho thấy Manchester United sẽ cải thiện tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Nhưng rốt cuộc, đã không có bất kỳ "máy quét" nào cập bến Old Trafford. Song, tình hình có thể sẽ thay đổi vào những kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Tribal Football dẫn nguồn từ The Sun cho biết, nội bộ Man Utd nhận thấy CLB vẫn còn yếu kém ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đáng chú ý, hai thành viên "cộm cán" của Quỷ đỏ là Giám đốc Bóng đá John Murtough và Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher đều nhận định, Declan Rice sẽ là sự nâng cấp hoàn hảo cho vị trí này. Đồng thời, họ đánh giá Rice là cầu thủ có thể đưa Man United lên một tầm cao mới.

Man Utd chiefs in agreement over West Ham midfielder Declan Rice - Bóng Đá

 Solskjaer cũng được cho là sẽ ưu tiên nâng cấp tuyến giữa trong mùa Hè năm sau.

Về phía West Ham United, từ lâu đội bóng này đã ý thức được sự quan tâm mà các ông lớn dành cho ngôi sao người Anh, thế nên họ đã đề nghị Rice ký vào bản hợp đồng mới. Song, cựu cầu thủ của Chelsea đã làm rõ nguyện vọng được ra đi, và anh không hề để mắt đến những lời đề nghị đến từ The Hammers.

Được biết, West Ham vẫn luôn giữ mức định giá khoảng 100 triệu bảng cho tiền vệ này. Ngoài ra, Man Utd còn phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn như Chelsea hay Manchester City trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice. 

David Moyes muốn Rice gắn bó với West Ham United dài hạn

 
Huỳnh Phong | 12:30 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục