Nội bộ Man United xuất hiện rạn nứt

05:12 Thứ bảy 12/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCác báo cáo cho thấy nhiều ngôi sao Quỷ đỏ không đồng tình với phương cách huấn luyện của Ralf Rangnick và cộng sự.

 

Rangnick nhận xét màn trình diễn của Varane

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ ESPN cho hay, một số cầu thủ Man United tỏ ra bất mãn với phương cách huấn luyện của HLV Ralf Rangnick. Song song với đó, nhiều ngôi sao Quỷ đỏ đặt câu hỏi vì sao trợ lý HLV Chris Armas luôn là người hướng dẫn các buổi tập.

Màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa được cải thiện kể từ khi Rangnick thay thế Ole Gunnar Solskjaer vào tháng 11 năm ngoái. Giữa tuần qua, Man United tiếp tục đem đến sự thất vọng khi có trận hòa 1-1 với Burnley. 

Man United's sulking stars 'are annoyed by Ralf Rangnick's OLD-FASHIONED training - Bóng Đá

Rangnick cùng trợ lý HLV Chris Armas.

Các báo cáo chỉ ra một số cầu thủ Man United khó hiểu khi Rangnick nhường lại quyền hướng dẫn buổi tập cho trợ lý Chris Armas. Vị trợ lý 49 tuổi được so sánh với nhân vật Ted Lasso của chương trình truyền hình Apple TV+ khi một HLV bóng đá đại học người Mỹ được thuê dẫn dắt một CLB Premier League.

Các buổi tập chú trọng vào tính hệ thống, cấu trúc đội hình thay vì tập luyện để cải thiện kỹ năng. Nhiều ngôi sao Man United cho rằng phương pháp huấn luyện của Rangnick cùng các trợ lý là lạc hậu.

"Việc đội bóng cải thiện, đi lên vài tuần qua là rất rõ ràng. Công tác đào tạo chú trọng vào những khía cạnh quan trọng, các trận đấu 11 chọi 11.... Thành thật mà nói, tôi chưa từng đọc bất kỳ tờ báo nào, không hề hay biết về những chủ đề so sánh Chris Armas với Ted Lasso," Rangnick chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:42 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục