Nội bộ Juventus rối loạn

20:00 Thứ tư 12/10/2022

Phòng thay đồ đội bóng thành Turin chia rẽ sau trận thua sốc 0-2 trước Maccabi Haifa ở loạt trận thứ tư bảng H Champions League rạng sáng 12/10 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

Juventus có khởi đầu mùa giải 2022/23 khá tệ. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Italy tiết lộ HLV Massimiliano Allegri không còn nhận được sự tín nhiệm của tất cả cầu thủ Juventus. La Repubblica cho hay nhóm cầu thủ ủng hộ Allegri chỉ bao gồm vài trụ cột lâu năm như Mattia de Sciglio, Juan Cuadrado và Wojciech Szczesny.

Phe chống chiến lược gia người Italy do các cầu thủ trẻ hơn như Manuel Locatelli và Weston McKennie lãnh đạo. Moise Kean cũng bất mãn với HLV trưởng đội bóng. Tài năng trẻ sinh năm 2000 được chính Allegri phát hiện và trao cơ hội vài năm trước, nhưng mối quan hệ giữa cả hai xấu đi ở mùa giải năm nay. Trong con mắt những cầu thủ trẻ như Kean hay McKennie, Allegri là mẫu HLV "bảo thủ" và không tin tưởng vào họ.

Các trụ cột khác của Juventus như Bremer, Filip Kostic, Dusan Vlahovic được cho là đã không còn ủng hộ Allegri như trước. Chiến thuật của chiến lược gia người Italy bị nghi ngờ sau những thất bại nặng nề thời gian qua.

Bộ ba tân binh Paul Pogba, Leandro Paredes và Angel di Maria cũng bị hoài nghi về sự cam kết với đội bóng. Allegri được cho là đã không hài lòng khi ba bản hợp đồng kể trên thi đấu và tập luyện theo kiểu giữ sức để chờ World Cup. Không loại trừ khả năng cả Pogba, Di Maria và Paredes sẽ bị HLV này trừng phạt trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo Juventus vẫn đặt niềm tin vào HLV trưởng sau trận thua sốc trước Maccabi Haifa. Tuy nhiên, áp lực cho HLV Allegri ngày một lớn. Truyền thông Italy tiết lộ Juventus chưa muốn sa thải Allegri vì nguyên nhân tài chính.

Chiến lược gia người Italy còn 4 năm hợp đồng với Juventus và nếu sa thải HLV này, "Bà đầm già" phải tốn hàng chục triệu euro tiền đền bù hợp đồng. Nếu Juventus không chơi khởi sắc thời gian tới, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Thất bại trước đại diện Israel khiến Juventus đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi Champions League mùa này. Đội bóng thành Turin mới có 3 điểm sau 4 trận và đang xếp thứ ba ở bảng H. Họ kém hai đội dẫn đầu Benfica và PSG 5 điểm. "Bà đầm già" buộc phải thắng Benfica và PSG ở hai loạt trận cuối để nuôi hy vọng đi tiếp.

Hồng An - Zing.vn | 18:59 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục