Nội bộ chỉ trích nhau, Barcelona đang rối loạn

16:23 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnDư chấn của trận thua 1-3 trước Real Madrid ngay tại Camp Nou đã khiến nội tình của Barca trở nên hết sức phức tạp. Đã xuất hiện những xung đột nội bộ. Và mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết ngay trước trận lượt về.

Điều đáng nói sau trận lượt đi, là giám đốc bóng đá của Barca, ông Pep Segura đã lên tiếng chỉ trích Gerard Pique. Ông cho rằng bàn phản lưới nhà của trung vệ này chính là 'bước ngoặc trận đấu'. Segura là người được chủ tịch Maria Josep Bartomeu cất nhắc trong thời gian gần đây. Và những phát biểu của ông ngay trước máy quay khiến các cầu thủ tỏ ra rất bất bình.

Nội bộ chỉ trích nhau, Barcelona đang rối loạn - Bóng Đá

 Đến lượt Busquets tỏ ra bất bình với BLĐ.

Đến một cầu thủ hiền lành nổi tiếng như Sergio Busquets cũng đã phải lên tiếng. Những người thi đấu chuyên nghiệp đều hiểu rằng những pha bóng kém may mắn như vậy là khó tránh khỏi và không hề mong muốn. Phát biểu về người đồng đội của mình, anh cho biết:

"Chúng tôi không thua vì lỗi của Gerard Pique. Chúng tôi đang có một số người từ BLĐ chỉ nói mà không giúp được gì. Đây không phải cách tốt để thể hiện bản thân, và tệ hơn nữa khi đó là người của CLB đi chỉ trích một cầu thủ."

"Chúng tôi hiểu những gì có thể xảy ra từ đầu trận. Chúng tôi có một hiệp đầu rất tốt. Sau khi gỡ hòa, chúng tôi lại bị rắc rối với những pha phản công. Khi đó họ quả thật không thể ngăn cản. Chúng tôi không bỏ cuộc, không chấp nhận rằng mình đã mất danh hiệu này. Sẽ là khó nhưng chúng tôi luôn tin tưởng vào đội bóng. Chúng tôi có hàng thủ mạnh. Việc ghi 3 bàn là không dễ nhưng chúng tôi đã làm được rất nhiều lần rồi."

Nội bộ chỉ trích nhau, Barcelona đang rối loạn - Bóng Đá

 Giám đốc bóng đá Pep Segura.

Nói về tình hình chuyển nhượng của CLB, Busquets chia sẻ: "Chúng tôi cố gắng để cải thiện đội hình sau kết quả của Siêu cúp. Những ai đến sẽ được chào đón. Sau khi Neymar ra đi, khả năng tấn công bị giảm sút bởi ai cũng hiểu đẳng cấp của cậu ấy là như thế nào. Về việc mọi người nói chúng tôi phụ thuộc Messi, đương nhiên khi bạn sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bạn sẽ để anh ấy cống hiến những điều tốt nhất cho tập thể."

Bộ máy lãnh đạo của Bartomeu tại Barca rõ ràng đang có vấn đề cực lớn. Rất dễ hiểu với phản ứng gay gắt của Busquets. Bởi lẽ việc một người nằm trong BLĐ lại lên tiếng chỉ trích cầu thủ là điều vô cùng cấm kỵ. Mà đây cũng không phải là mâu thuẫn duy nhất giữa cầu thủ và những người nắm quyền ở Barca.

Mới đây, tiền vệ Sergi Roberto đã lên tiếng đầy bức xúc, và đòi ra đi ngay kỳ chuyển nhượng. Nguyên nhân là việc BLĐ mua thêm tiền vệ Paulinho từ Trung Quốc, và đẩy Sergi Samper ra đi. Việc không tận dụng các cầu thủ được đào tạo từ La Masia, và chuyển nhượng một cách mờ ám đã khiến các cầu thủ mất niềm tin vào BLĐ.

Xem lại trận Siêu cúp lượt đi:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 16:10 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục