Nội bộ Bayern nổi loạn, Coman bất mãn vì Sane

18:28 Thứ tư 26/05/2021 | 4

TinTheThao.com.vnỞ một môi trường đầy rẫy ngôi sao như Bayern Munich, việc nội bộ xuất hiện mâu thuẫn là điều không lạ.

Kingsley Coman là một ngôi sao quen mặt tại Bayern Munich. Từ ngày chuyển đến Allianz Arena sau khi chia tay Juventus, ngôi sao người Pháp trở thành nhân vật quan trọng tại câu lạc bộ. Khả năng đánh biên của Die Roten phụ thuộc rất nhiều vào bộ kỹ năng và tốc độ nơi chân chạy cánh sinh năm 1996.

Có thể nói Coman là nhân tố quan trọng ở Bayern. Bản thân anh chắc hẳn cũng hiểu rõ tầm quan trọng của mình tại câu lạc bộ. Chính vì vậy nên mới xảy ra một vụ mâu thuẫn do tờ BILD tiết lộ.

Coman hiện nhận mức lương 10 triệu euro/mùa. Đó là con số ít hơn Sane khoảng 50% mặc cho cựu cầu thủ Man City vừa đến Bayern và chỉ có những đóng góp hạn chế. Chính vì vậy nên anh muốn nhận khoản thu nhập tương tự thế nếu Bayern muốn ký giao kèo mới.

Nội bộ Bayern nổi loạn, Coman bất mãn vì Sane - Bóng Đá

 Coman không hài lòng về mức lương của mình.

Trong trường hợp gã khổng lồ xứ Bavaria không thể đáp ứng, Coman cân nhắc ra đi. Anh thậm chí ủy thác nhiệm vụ này cho Pini Zahavi, người đại diện của Robert Lewandowski và David Alaba. Được biết, Zahavi có thể chào hàng Coman cho những đội bóng tại Anh lẫn Pháp. Và đương nhiên đó là bến đỗ giúp cầu thủ 24 tuổi nhận mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn.

Theo giao kèo hiến tại, Coman sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2023. Một thời hạn đủ dài giúp Bayern làm chủ cuộc thương thảo với cựu cầu thủ PSG.

Video Coman vs Hertha Berlin:

 
Lữ Phong | 17:30 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục