Nội bộ bất ổn, 2 ngôi sao công khai “bật” Zidane

21:06 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnPhòng thay đồ của Real Madrid có biến cực căng khi xảy ra mâu thuẫn giữa cầu thủ với HLV trưởng

Los Blancos đã biến thành cựu vương ở Siêu cúp Tây Ban Nha khi để thua Athletic Bilbao trong trận bán kết rạng sáng nay. Đội bóng xứ Basque vươn lên dẫn trước trong hiệp một với cú đúp của Raul Garcia. Mặc dù Karim Benzema có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 73, nhưng chừng đó là không đủ giúp Real tránh khỏi một thất bại.

HLV Zinedine Zidane có quyết định gây tranh cãi khi rút Benzema ra khỏi sân ở phút 87, trong bối cảnh Los Blancos cần tìm bàn gỡ. Sau khi có bàn rút ngắn tỷ số, tiền đạo người Pháp có thêm 1 lần sút tung lưới Bilbao nhưng không được công nhận bởi VAR xác nhận có lỗi việt vị.

Benzema và Vinicius chống đối Zidane - Bóng Đá

 Zidane mâu thuẫn với học trò.

Theo Diaro GOL, Benzema không hài lòng với quyết định của ông thầy người Pháp và đã xảy ra tranh cãi sau khi trận đấu kết thúc. Người vào thay thế số 9 là Mariano Diaz thì không để lại bất cứ dấu ấn nào.

Chưa dừng lại ở đó, Vinicius Jr cũng mâu thuẫn với Zizou vì không được đá chính ngay từ đầu, thay vào đó HLV 48 tuổi ưu ái sử dụng Eden Hazard – cái tên chơi mờ nhạt suốt 67 phút thi đấu trên sân. Vinicius được cho là cùng với một số cầu thủ khác ủng hộ việc sa thải Zidane. Sao trẻ Brazil dù có những màn trình diễn ấn tượng nhưng số lần ra sân của anh mùa giải này rất hạn chế.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 20:36 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục