Nội bộ Arsenal náo loạn, học trò 'bật' Arteta vì quyết định phũ phàng

10:50 Thứ hai 21/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải đối mặt với hàng loạt áp lực tại sân Emirates.

 

Mikel Arteta và ngày đầu tiên đến với Arsenal

Mùa giải 2020/21 tiếp tục diễn ra với những nỗi thất vọng dành cho Arsenal, đặc biệt là sau trận thua 1-2 trước Everton tại Goodison Park. Dù đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình, tuy nhiên CLB Bắc London vẫn chịu thất bại khi hàng thủ thi đấu thiếu tập tung.

Giờ đây, mọi ánh mắt đang đổ dồn về HLV Mikel Arteta khi nhà cầm quân 38 tuổi đứng trước nguy cơ lớn bị The Gunner sa thải. Bởi lẽ, Pháo thủ đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng với chỉ 14 điểm trong tay - thành tích không thể khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates thấy hài lòng.

Đã có những thông tin cho rằng nội bộ Arsenal đang lục đục, nhất là ở vị trí của David Luiz và HLV Mikel Arteta. Cụ thể, trang Football London tiết lộ cựu sao Chelsea đã không nói chuyện trực tiếp với người thầy của mình. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó.

ARSENAL’S 'TOXIC' DRESSING ROOM REVEALED - Bóng Đá

 Bộ đôi này đang là "kẻ thừa' tại sân Emirates. 

Nguồn tin từ Mirror cho biết, phòng thay đồ của CLB Bắc London đang khá loạn và bị chia cắt bởi hai cái tên đó là Mesut Ozil và Sokratis Papastathopoulos. Đây là các nhân tố bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của The  Gunner ở đấu trường Premier League và Europa League.

Thậm chí, một số cái tên đã "bật" HLV Mikel Arteta vì quyết định phũ phàng của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Theo lập trường của những ngôi sao này, Sokratis Papastathopoulos và Mesut Ozil đều là những cầu thủ lớn, có cá tính và không xứng đáng bị thải loại. 

Giang Nam | 09:52 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục