Nội bộ Arsenal dậy sóng sau 1 quyết định của Mikel Arteta

19:10 Thứ tư 12/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCâu chuyện trong khung gỗ của đội chủ sân Emirates đang khiến cho giới truyền thông sôi sục.

Mùa giải 2020/21 coi như đã khép lại với Arsenal sau khi bị Villarreal loại khỏi vòng bán kết Europa League. Bởi lẽ, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang xếp thứ 9 tại đấu trường Premier League, đồng thời khó có cơ hội giành được 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả thảm hại của The Gunners chính là vị trí thủ môn. Đẩy đi Emiliano Martinez, CLB Bắc London có lẽ không ngờ rằng cả Bernd Leno và Alex Runarsson đều chơi thiếu ổn định, đồng thời đã mắc những sai lầm tai hại.

Ngoài ra, bản hợp đồng bổ sung Mathew Ryan vẫn chưa mang lại nhiều điểm nhấn cho đội chủ sân Emirates. Chính vì thế, nội bộ của Pháo thủ đã bắt đầu dậy sóng. Bởi lẽ, không ít cầu thủ đang tỏ ra hoài nghi về một quyết định của HLV Mikel Arteta.

Arsenal players ‘concerned’ by Mikel Arteta’s appointment of goalkeeper coach Inaki Cana - Bóng Đá

 HLV Inaki Cana ăn mừng cùng Leno và Martinez sau khi Arsenal giành Community Shield. 

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, dàn sao The Gunners cảm thấy hoang mang khi chiến lược gia người Tây Ban Nha tiến cử người đồng hương Inaki Cana ở vị trí HLV thủ môn. Không biết vô tình hay hữu ý, sự xuất hiện của ông đã khiến vai trò gác đền trở thành một nỗi lo cho Arsenal.

Thậm chí, Bernd Leno còn đối diện với nguy cơ bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Có thể thấy, bộ sậu của HLV Mikel Arteta không được tin tưởng hoàn toàn tại CLB Bắc London. Nhiều khả năng kể từ mùa giải 2021/22 tới, những thay đổi sẽ được ban lãnh đạo Pháo thủ thực hiện. 

Hậu trường trận bán kết lượt đi giữa Arsenal và Villarreal: 

 
Giang Nam | 18:12 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục